คาดเชือก » จับโกหกวันพระใหญ่

จับโกหกวันพระใหญ่

13 กรกฎาคม 2022
0

จับโกหกวันพระใหญ่

หลังจากอดรนทนมานาน ที่สุด ก็ทนไม่ไหว “เฮียชู” ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตเจ้าพ่ออ่างและนักการเมืองคนดัง ออกมาโพสต์เฟซบุคของตัวเองระบายถึง ชายชื่อ “เดวิด” คนจีน หนุ่มไฟแรง ที่ตั้งตัวเป็นกงสีกลุ่มทุนจีนรายใหญ่ ที่กำลังสร้างเครือข่ายในวงการสถานบันเทิงบ้านเรา มีการปล่อยให้นักเที่ยวมั่วสุมอัพยาเสพติด และเปิดบริการเกือบฟ้าสาง

แม้ “เฮียชู” จะหลีกเลี่ยงการเปิดโปงด้วยการใช้อักษรย่อ ว่า สถานบริการนี้ชื่อ “ท.” ตั้งอยู่ในท้องที่ ” ส.” ใกล้กับสี่แยก ” ห.” แล้วก็ตาม แต่เมื่อคนแฉคือ ชูวิทย์ แรงกระเพื่อมจึงบังเกิด แรกๆมองกันว่า ไม่ธรรมดาแน่ จนแล้วจนรอดก็มีความพยาม จากบิ๊กตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่ทำเรื่องไม่ธรรมดานี้ให้ดูเป็นเรื่องแค่ธรรมด๊า ธรรมดา ราวกับการเป่าเศษผงที่เข้าตา ง่ายซะงั้น

พล.ต.ต.จิระสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น.ในฐานะโฆษกบช.น.แถลงข่าวย้อนแย้งเต็มปาก ว่า ผลการตรวจสอบสถานบริการ “ท.” ที่ว่านั้นไม่ได้เปิดเกินเวลา ไม่มีเรื่องของการมั่วยาเสพติด และมีใบอนุญาตประกอบสถานบริการที่ถูกต้อง

เป็นหนังคนละม้วน !!

แต่ ” เฮียชู” ยอมซะที่ไหน ?? ในเมื่อแอ่นอกออกมาแล้ว ต้องทำให้สุด

บ่ายๆ วันที่ 13 ก.ค.65 “เฮียชู” ถือฤกษ์วันพระใหญ่ “วันอาสาฬหบูชา” วันที่ห้ามทำผิดศีลด้วยการพูดเท็จ เปิดโรงแรมของตัวเองย่านสุขุมวิท ยืนยันคำเดิม ว่า สถานบริการนี้มีการมั่วยาจริง เปิดบริการถึงตี 4 ตี 5 ตั้งอยู่ในท้องที่สน.สุทธิสาร ไม่ไกลจากสี่แยกห้วยขวาง

สถานบริการนี้ มีนายเดวิด นักลงทุนรุ่นใหม่ชาวจีน กำลังจ้องขยายเครือข่าย เป็นหุ้นส่วนบ่อนการนับ 10 แห่งในไทย และมีคอนเนคชั่นสุดซึ้งกับนักการเมือง บิ๊กทหาร และบิ๊กตำรวจ “เฮียชู” ยืนยันนั่งยัน ของจริงล้วนๆ ยันอดรนทนไม่ไหวแล้ว ที่กลุ่มทุนจีนพวกนี้มากว้านซื้อสถานบริการและหว่านเงินลงทุนธุรกิจสีเทา-ดำ และทำกันอย่างโจ๋งครึ่ม หนักข้อเกินห้ามใจ ทั้งย่านห้วยขวาง สุทธิสาร และอาร์ซีเอ มักกะสัน

จริงอยู่ !! การออกมาย้ำคำพูดในวันพระใหญ่ คงไม่ยอมให้เป็นเรื่องธรรมดาที่จะจบง่ายๆอีกต่อไป สังคมจึงร่วมกันรื้อฝอยหาตะเข็บ อยากรู้ อยากเห็น เจ้าของสถานบันเทิงในพื้นที่สุทธิสาร รายนี้ เป็นตัวจริงเสียงจริง ชื่อ เดวิด เป็นนายทุนใหญ่ชาวจีน ที่หว่านเงินตลอดรายทางเพื่อกรุยทางสู่เป้าหมาย

มี”บิ๊กตำรวจ อ.”คนรู้ถึงเส้นสนกลในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คนโต”สาย 7″ เป็นที่ปรึกษาการลงทุนให้ ผนวกกับนักการเมืองระดับบิ๊ก ที่เอ่ยชื่อแล้วต้องร้องอ้อ ” บิ๊กนายพลตำรวจ อ.” คนนี้แหละกุนซือใหญ่ ระดับแม่บ้านทั้งโดยตำแหน่งและจิตใจ มือประสานทุกเรื่องจบ

ทำให้เกิดคำถามชวนสงสัยตามมาว่า ” ผบ.ปั๊ด” พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.รู้เรื่องเหล่านี้ไหม ?? แล้วทำไม ?? ปล่อยให้กล้าซะขนาดนี้

แล้วสถานบริการนี้ หน่วยไล่ล่าจับกุมของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย รู้ด้วยไม๊ ?? ถ้ารู้ทำไม ?? ไม่จับ และถ้าไม่รู้ก็ต้องรีบลงมือจับกุม เพราะในส่วนตำรวจท้องที่เค้าแอ่นอกยืนยันแล้วว่า ไม่พบการกระทำผิดใดๆ อีกคำถามสำคัญอีกประเด็นคือ ใบอนุญาตออกมาแบบถูกต้องจริงหรือไม่ ??

ตามพ.ร.บ.สถานบริการในเขตโซนนิ่ง ถนนรัชดาภิเษกนั้นยังเซ็นต์อนุญาตออกมาง่ายๆได้อีกหรือ?? ใคร ?? เป็นผู้กล้า ลงนามอนุญาตบ้าง อย่าแก้ตัวน้ำขุ่นๆ หรือโกหกคำโตในวันพระใหญ่ วงการสีกากีอาจถึงขั้นต้องสะเทือนอีกหลายระลอก

เหตุจากหัวที่ส่าย หางจึงกระดิกตามกัน ครั้งแล้ว ครั้งเล่า.


อิทธิเดช ลุย.

error: Content is protected !!