ข่าวใหม่อัพเดท » โต๊ะเล็กนนทบุรี เปิดตัวสู้ศึกฟุตซอลลีก 2022 ขอลุ้นจบท็อป 5

โต๊ะเล็กนนทบุรี เปิดตัวสู้ศึกฟุตซอลลีก 2022 ขอลุ้นจบท็อป 5

12 กรกฎาคม 2022
0

นนทบุรี – โต๊ะเล็กนนทบุรี เปิดตัวสู้ศึกฟุตซอลลีก 2022 ขอลุ้นจบท็อป 5
  

เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 65 ที่ห้างสรรพสินค้า ดีแคทลอน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ทัพ “ผึ้งพิฆาต” ได้เปิดตัวสโมสร สู้ศึกฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2022 โดยงานนี้ มี ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายชัยรัตน์ จำนงค์การ หรือ ดร.แก้ว ประธานสโมสร นายบดินทร์ภัทร ศรีอินร์สุท, นายอาชวิณ ภัทรสถาพรกุล รองประธานสโมสร, นายอนุชาติ ดวงจัน ผู้จัดการทีม และ “โค้ชอรรถ” อรรถพล แตงร่ม รวมถึงบรรดาสปอนเซอร์ ของทีม ร่วมกันแถลงข่าว

ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี กล่าวว่า “ทีมนี้นับว่าเป็นความภาคภูมิใจ ของคนนนทบุรี อย่างแท้จริง ทำให้เยาวชนในจังหวัดตื่นตัว และหันมาเล่นกีฬามากขึ้น ทั้งนี้ตนมีเป้าหมายที่จะช่วยพลักดัน ให้ทีมยกระดับมาตรฐานมากขึ้น โดยเฉพาะหาช่องทางเพิ่มรายได้ให้กับทีมงานโค้ช นักเตะ และหาประสบการณ์ให้มีความเป็นมืออาชีพสูงมากขึ้น”
  

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  กล่าวให้กำลังใจนักกีฬา พร้อมส่งกำลังใจให้คว้ารางวัลกลับมาฝากแฟนคลับและทุกคน

นายชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธานสโมสร กล่าวว่าว่า ในฐานะประธานสโมสรนนทบุรีฟุตซอลคลับ มีแนวทางและความมุ่งหวังในการพัฒนาสโมสรนนทบุรีฟุตซอลคลับ เพื่อให้สโมสรยกระดับขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของประเทศให้ได้ อีกทั้งมีความมุ่งหวังที่จะพัฒนาความเป็นอยู่ของบุคลากรและนักกีฬาในทีมให้มีความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ให้ทัดเทียมกับทีมที่มีมาตรฐานระดับประเทศ รวมถึงต้องการผลักดันเยาวชนทั้งภายในจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียง ให้มีโอกาสได้ มีส่วนร่วมและพัฒนาฝีเท้าในการเล่นฟุตซอลและมีอนาคตที่ดีสืบไปเบื้องหน้า อย่างมั่นคงและยั่งยืน ขอสัญญาว่าจะผลักดันทีมนนทบุรีฟุตซอลคลับของเราให้มีผลงานที่ดียิ่งๆขึ้นไป อีกทั้งหวังใจว่าในปีต่อๆไปจะได้รับการสนับสนุนจากพวกท่านเป็นอย่างดีเช่นนี้ตลอดไป

ด้าน อรรถพล แตงร่ม เฮดโค้ช เผยว่า ปีนี้เรามีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นอยู่หลายคน แต่แนวทางการทำทีมเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งผลงานปีที่แล้ว เราทำได้ตามเป้าคือการจบเลขตัวเดียว ก็หวังว่าปีนี้ ก็หวังลึกๆ ในการลุ้นจบท็อป 5 ของตารางคะแนน ก็ฝากแฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจพวกเรา

สำหรับฟุตซอลนนทบุรี มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการจบอันดับที่ 9 ส่วนผลงาน 2 นัดแรก นัดเปิดฤดูกาล 2022 ชนะ 1 เสมอ 1 มี 3 คะแนน ขณะที่โปรแกรมนัดต่อไป จะบุกไปเยือน ฟุตซอลไทย อาร์มี่ ที่สนามสุรสิงหนาถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี ในวันพุธที่ 13 กรกฏาคม นึ้ เตะเวลา 17.00 น.


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!