ข่าวใหม่อัพเดท » คืบหน้า หนุ่มใหญ่ทะเลาะแฟนสาวในปั้มน้ำมัน ก่อนใช้ปืนยิงตัวเองดับ

คืบหน้า หนุ่มใหญ่ทะเลาะแฟนสาวในปั้มน้ำมัน ก่อนใช้ปืนยิงตัวเองดับ

8 กรกฎาคม 2022
0

คืบหน้า หนุ่มใหญ่ทะเลาะแฟนสาวในปั้มน้ำมัน ก่อนใช้ปืนยิงตัวเองดับ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ก.ค.65 จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 02.20 น. ของวันที่ 7 ก.ค.65 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อม พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รองผู้กำกับ (สอบสวน)ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.มาบกรูด ถนนสาย 3138 หมู่ 5 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ในที่เกิดเหตุพบนายอดิศร พลทะรักษา อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เงิน ฮอนด้า ซีตี้ กพ 8405 ลพบุรี ตรวจสอบ พบว่าถูกกระสุนปืนขนาด .44 ยิงเข้าที่บริเวณเหนืออกด้านซ้ายกระสุนทะลุหลัง กู้ภัยฯ จึงได้เร่งปฐมพยาบาล และรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ในเวลาต่อมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้ไปตรวจสอบที่บริเวณภายในปั้มน้ำมัน ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถยังพบร่องรอยของคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นเท่านั้น และจากการสอบถามพนักงานของปั้มไม่มีใครที่สามารถให้ข้อมูลหรือบอกเล่าถึงเหตุการได้ เนื่องจากพนักงานได้เปลี่ยนกะเวลาทำงานไปหมดแล้ว ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.บ้านบึง ได้พบกับทางญาติและนางสาวแคทริยา แสนกันทา อายุ 36 ปี ภรรยาของ นายอดิศร ผู้ตายและญาติๆ ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และขอไม่เล่าถึงเหตุการและให้บันทึกภาพ เพียงแต่เอ่ยมาสั้นๆว่า ปกติผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดีและชอบสะสมอาวุธปืน แต่ไม่รู้ว่าเกิดเหตุนี้ ขึ้นได้อย่างไร

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง ได้เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบทันที พบรถยนต์ของผู้ตายจอดอยู่และพบผู้ตายนอนอยู่ข้างรถ จึงให้เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล จากการสอบถามภรรยาของผู้ตายที่นั่งรถมาด้วยกัน ได้ให้การณ์ว่า ได้ขับรถมาจากจังหวัดลพบุรี เพื่อมาทำธุระที่บ้านบึง แต่เกิดมีการทะเลาะและมีปากเสียงกันจนมาถึงที่บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ทางภรรยาของผู้ตายได้ลงจากรถ ผู้ตายได้ขับรถกลับเข้ามาที่ปั้มน้ำมัน และเดินลงจากรถเดินเข้าห้องน้ำหลังจากนั้น ได้กลับเข้าไปในรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ซึ่งเหตุการตรงกันกับคำให้การของพนักงานปั้ม ในเบื้องต้น ที่ได้สอบสวนไว้


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!