ข่าวใหม่อัพเดท » ทหารเปิดค่ายรับคาราวานบิ๊กไบค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ

ทหารเปิดค่ายรับคาราวานบิ๊กไบค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ

3 กรกฎาคม 2022
0

จังหวัดลพบุรี – ทหารเปิดค่ายรับคาราวานบิ๊กไบค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ

หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดท่องเที่ยวในหน่วยทหาร ต้อนรับนักท่องเที่ยวคาราวานรถบิ๊กไบค์ กว่า 100 คัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในหน่วยทหาร หลังสถานการณ์โควิด 19 เริ่มผล่อนคลาย เพื่อกระตุ้นเศรฐกิจของไทย และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อประชาชน

หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี และ สมาคมส่งสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) เปิดกิจกรรมท่องเที่ยวในหน่วยทหาร เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว คาราวานรถบิ๊กไบค์ กว่า 100 คัน ณ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.ลพบุรี เพื่อดำเนินการขับเคลื่อนการตลาดท่องเที่ยว ภายในประเทศภายใต้โครงการ “เที่ยวไทย 5 ภาค กับ สธทท.” ภายใต้กิจการท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี One Day Trip เส้นทาง “เมืองลพบุรี ไม่ได้มีดีแค่ลิง” โดยนำนักท่องเที่ยวคาราวานรถบิ๊กไบค์ จำนวนกว่า 100 คัน นักท่องเที่ยวกว่า 150 ท่าน เดินทางเข้ากราบสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ณ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ

โดยมี พ.อ. คมกฤช พรศิริศักดิ์ ผู้อำนวยการ กองกิจการพลเรือน หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ กล่าวให้การต้อนรับ พร้อมด้วยทีมวิทยากรกองทัพบก จากกองพันปฏิบัติการจิตวิทยา ค่อยอำนวยความสะดวก และให้คำนำแหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร และโบราณสถานในพื้นที่ใกล้เคียง พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ในค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช, ตึกกองบัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ, พระนารายณ์ราชนิเวศน์, บ้านวิชาเยนทร์, พระที่นั่งไกรสรสีหราช เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในหน่วยทหาร หลังสถานการณ์โควิด 19 เริ่มผล่อนคลาย ตลอดจน เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของหน่วยงานทหารในพื้นที่ ให้แก่ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ อีกด้วย


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!