ข่าวใหม่อัพเดท » กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลืองัดร่างคนขับเทรลเลอร์หลับในชนเสาไฟฟ้า

กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลืองัดร่างคนขับเทรลเลอร์หลับในชนเสาไฟฟ้า

2 กรกฎาคม 2022
0

จังหวัดลพบุรี – กู้ภัยฯเร่งช่วยเหลืองัดร่างคนขับเทรลเลอร์หลับในชนเสาไฟฟ้า

วันที่ 2 ก.ค. 2565 ร.ต.อ.วรวัฒน์ ชลอปัจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เทรลเลอร์หัวลากชนเสาไฟฟ้าที่ถนนสายวังเพลิง ดีลัง ตรงข้ามสนามกอล์ฟนารายณ์ฮิลล์ ที่เกิดเหตุมีผู้คนขับได้รับบาดเจ็บติดคาพวงมาลัย ไม่สามารถช่วยเหลืออกมาได้ จึงไประสานสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกเทรลเลอร์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-7207 สมุทรปราการ เสียหลักตกข้างทาง ชนอัดเสาไฟฟ้าแรงสูงเสาไฟฟ้าหักงอ จึงไประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการตัดกระแสไฟ ก่อนเข้าทำการช่วยเหลือนายกฤษฎา สุขวงษ์ อายุ 33ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บหน้าอกถูกอัดติดคาพวงมาลัย เท้าทั้งสองข้างติดอยู่กับคันเร่งและเบรก ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างที่ประตูฝั่งคนขับนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง

จากการสอบสวนนายกฤษฎา ซึ่งพอให้การได้เล่าว่าตนเองขับรถมาส่งของที่โรงงานต่างๆ เขตอำเภอโคกสำโรง ซึ่งกำลังขับรถกลับ ด้วยความเร็วไม่มากนัก ซึ่งถนนเส้นทางดังกล่าวโล่ง และเป็นทางตรง ทำให้ตนเองวูบหลับตกใจสะดุ้งตื่น ไม่สามารถควบคุมรถให้อยู่ในเส้นทางได้รถได้เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าอย่างจังดังกล่าว เดชะบุญขณะหลับไม่มีรถวิ่งสวนเส้นทาง พนักงานสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีนายกฤษฎา ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหายต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!