ข่าวใหม่อัพเดท » “รองต่อ สันธนะ” บุก บช.น. เปิดข้อมูลบ่อนพนัน รัชดา 18

“รองต่อ สันธนะ” บุก บช.น. เปิดข้อมูลบ่อนพนัน รัชดา 18

28 มิถุนายน 2022
0

“สันธนะ ประยูรรัตน์” อดีตตำรวจสันติบาล เปิดข้อมูลบ่อนพนัน ซอยรัชดา 18 โดยมีญาติอดีตตำรวจใหญ่เป็นเจ้าของ และมีสารวัตร 191 เป็นคนประสานให้จ่ายเงินรายเดือน พร้อมยืนยัน ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงเรียกร้องกองบัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบรายละเอียด

วันที่ 28 มิ.ย.65 เวลา 13.00 น. ที่ลานเอนกประสงค์ บช.น. : นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท. สำราญ นวลมา ผบช.น. หลังถูกบุคคลแอบอ้างนำชื่อไปเรียกรับผลประโยชน์ กรณีบ่อนการพนันบาคาร่า ในซอยรัชดา 18 ที่มีการจับกุมนักพนันได้กว่า 50 คน ช่วงกลางดึกวันที่ 24 ต่อเนื่องวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่า ส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าว และไม่ได้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยระหว่างบ่อนดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ โดยมี พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.ฝอ.5 บช.น.เป็นตัวแทนรับมอบ

นายสันธนะฯ ยังอ้างถึงข้อมูลว่า บ่อนดังกล่าว เป็นบ่อนการพนันระดับวีไอพี โดยมี “เฮียเฮาส์” ซึ่งเป็นญาติอดีตนายตำรวจผู้ใหญ่ เป็นเจ้าของ โดยเริ่มเปิดบ่อนดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2565 จนถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2565 โดยมี สารวัตรไทค์ ตำรวจ 191 เป็นคนประสานงานให้มีการจ่ายเงินในลักษณะตั๋วเดือนให้กับเจ้าหน้าที่ โดยตกลงจ่ายเงินโต๊ะละ 8 แสนบาท จากยอดทั้งหมด 6 โต๊ะ รวมแล้วกว่า 4 ล้าน 8 แสนบาท และยังมีตั๋วนอกส่งให้กับหน่วยงานอื่น อีกไม่น้อยกว่า 17 หน่วยงาน แต่เมื่อมีการใช้นโยบายปราบปรามอบายมุขอย่างเข้มงวด จึงมีการประสานให้บ่อนดังกล่าวหยุดดำเนินการชั่วคราว แต่เมื่อไม่มีการปฏิบัติตาม จึงนำมาสู่การเข้าจับกุม ซึ่งการจับกุมทั้ง 52 คน ก็ไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยจะมีลูกค้าวีไอพี ไม่เกิน 10 คน และมีเงินหมุนเวียนแต่ละวัน หลายร้อยล้านบาท จึงขอให้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการตรวจสอบรายละเอียด และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!