ข่าวใหม่อัพเดท » เทศบาลตำบลเวียงยอง จัดโครงการ ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเด็กและเยาวชนในการฝึกอบรมทักษะการปฐมพยาบาลฉุกเฉิน และกู้ชีพขั้นพื้นฐาน ประจำปี 2565

เทศบาลตำบลเวียงยอง จัดโครงการ ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเด็กและเยาวชนในการฝึกอบรมทักษะการปฐมพยาบาลฉุกเฉิน และกู้ชีพขั้นพื้นฐาน ประจำปี 2565

26 มิถุนายน 2022
0

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. เทศบาลตำบลเวียงยอง ร่วมกับ กองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) สภาเด็กและเยาวชนตำบลเวียงยอง และบ้านพักเด็กและครอบ ครัวจังหวัดลำพูน จัดโครงการ ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเด็กและเยาวชนในการฝึกอบรมทักษะการปฐมพยาบาลฉุกเฉิน และกู้ชีพขั้นพื้นฐาน ประจำปี 2565 โดยมี นางสาวสิริมาพร รัตนภูมิสิริ นายกเทศมนตรีตำบลเวียงยอง เป็นประธานเปิดโครงการ และมีคณะผู้บริหาร ประธานสภาฯ สมาชิกสภา ผู้นำชุมชน เข้าร่วมโครงการดังกล่าว

ซึ่งกิจกรรมในวันนี้มีการทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมสานสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง การให้ความรู้ป้องกันอุบัติเหตุ ปฏิบัติตามกฏ ลดความเสี่ยง สร้างความปลอดภัยบนท้องถนน ความสำคัญของการกู้ชีพฉุกเฉิน การช่วยฟื้นคืนชีพ (CPR) การใช้เครื่อง AED และการฝึกปฏิบัติโดยได้รับเกียรติจาก นายคเชนทร์ นพบุรี ข้าราชการบำนาญ พร้อมทีมงาน คุณช่อเอื้อง กาวารี และคุณปณิตา วงศ์วิริยะ พยาบาลวิชาชีพ รพ.ป่าซาง เป็นวิทยากรในการบรรยาย และดำเนินกิจกรรมในวันนี้ ณ หอประชุมเทศบาลตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน


error: Content is protected !!