ข่าวใหม่อัพเดท » กระหึ่มขอนแก่น !! “ธรรมนัส” ควง “สมศักดิ์” เปิดสาขาพรรคเศรษฐไทย เขต 7

กระหึ่มขอนแก่น !! “ธรรมนัส” ควง “สมศักดิ์” เปิดสาขาพรรคเศรษฐไทย เขต 7

26 มิถุนายน 2022
0

“ธรรมนัส” นำคณะบุกขอนแก่น ! เป็นประธานพิธีเปิดป้ายสาขาพรรคเศรษฐกิจไทย ภาคอีสาน จ.ขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 7 ด้าน ส.ส.สมศักดิ์ คุณเงิน นำมวลสมาชิกต้อนรับเนืองแน่น อบอุ่น

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลาประมาณ 10.00 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เป็นประธานพิธีเปิดป้ายสาขาพรรคเศรษฐกิจไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 7 อย่างเป็นทางการ โดยมีนายสมศักดิ์ คุณเงิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดขอนแก่น เขต 7 พรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทยและพี่น้องประชาชนในพื้นที่กว่า 800 คน มาคอยต้อนรับและร่วมในพิธีซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ ยังได้นำ ร.อ.ธรรมนัส เดินทักทายและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับพี่น้องประชาชนอย่างเป็นกันเอง ขณะที่ตัวแทนสมาชิกพรรค ได้เข้ามาขอผูกผ้าขาวม้าให้ร.อ.ธรรมนัส เป็นจำนวนมาก สะท้อนถึงการต้อนรับต้อนที่รับอบอุ่นและมิตรไมตรีของประชาชนที่มารอต้อนรับอีกด้วย

โดยอนายสมศักดิ์ ได้กล่าวต้อนรับ ร.อ.ธรรมนัส ว่า วันนี้พ่อแม่พี่น้องชาวขอนแก่น ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 7 จังหวัดขอนแก่น ต่างดีใจและขอต้อนรับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ จึงขอให้ทุกคนร่วมกันตั้งจิตตั้งใจอวยชัยให้พรให้หัวหน้าพรรคของเรา นำพาการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองไปสู่สิ่งที่ดีงาม เจริญรุ่งเรืองต่อไป

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวทักทายพี่น้องประชาชน ช่วงหนึ่งว่า มีความยินที่ได้มาพบปะพี่น้องประชาชนซึ่งมาคอยต้อนรับเป็นจำนวนมากในวันนี้ เพื่อร่วมกันในพิธีมลคลเปิดป้ายสาขาพรรคเศรษฐกิจไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดชอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 7 ซึ่งตนเองขอยืนยันว่าจะนำพาพรรคฯไปสู่การคิดใหม่ทำใหม่ ภายใต้อุดมการณ์ของพรรคชัดเจนว่า จะยืนอยู่ข้างประชาชน สิ่งใดที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชน ก็พร้อมสนับสนุน แต่ถ้าสิ่งใดไม่เป็นประโยชน์ก็จะคัดค้านทุกกรณี ดังนั้นขอให้พ่อแม่พี่น้องมั่นใจว่า ภายใต้การนำของตน พรรคจะมีเอกภาพในการทำงานมากขึ้น มีความมุ่งมั่น รักสามัคคีกัน เพื่อเดินหน้าทำงานเพื่อบ้านเมืองและพี่น้องประชาชน ให้เจริญรุ่งเรือง อยู่ดีกินดี มั่งคั่งทั้งแผ่นดิน

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังได้เป็นประธานในการประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทยประจำเขตเลือกตั้งที่ 1,3 และ 10 ณ โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล ซึ่งมีตัวแทนจากคณะกรรมการการเลือกตั้งในพื้นที่มาร่วมสังเกตการณ์การประชุมด้วย


error: Content is protected !!