ข่าวใหม่อัพเดท » ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร นำสื่อมวลชนสัญจร ลุยเส้นทางท่องเที่ยวอำเภอเลิงนกทา-กุดชุม เมืองบั้งไฟโก้

ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร นำสื่อมวลชนสัญจร ลุยเส้นทางท่องเที่ยวอำเภอเลิงนกทา-กุดชุม เมืองบั้งไฟโก้

25 มิถุนายน 2022
0

ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร นำสื่อมวลชนสัญจร ลุยเส้นทางท่องเที่ยวอำเภอเลิงนกทา-กุดชุม เมืองบั้งไฟโก้

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัญจร เส้นทางท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดยโสธร ตาม โครงการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ โดยมี สื่อมวลชนทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ สื่อวิทยุกระจายเสียง นักจัดรายการวิทยุกระจายเสียง และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมเส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเลิงนกทาและอำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

ทั้งนี้ จ่าสิบตรี พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้แต่ละพื้นที่ในจังหวัดยโสธรได้ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ทั้งการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ วิถีวัฒนธรรม การท่องเที่ยวเชิงเกษตร เป็นต้น โดยกำหนดจัดกิจกรรม 5 ครั้ง ด้วยการนำสื่อมวลชนลงพื้นที่และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อช่องทางต่างๆ

สำหรับกิจกรรม สื่อมวลชนสัญจร เส้นทางท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดยโสธร ตาม โครงการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ ได้นำสื่อมวลชนลงพื้นที่เทศบาลตำบลศรีแก้ว อำเภอเลิงนกทาจังหวัดยโสธร โดยมี นายศักดิ์ชาย ศรีโชติ นายกเทศมนตรีตำบลศรีแก้ว ผู้บริหารเทศบาลและเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ โดยนำคณะสื่อมวลชนจังหวัดยโสธร เข้ากราบรองเจ้าคณะอำเภอเลิงนกทา จากนั้นเดินทางไปนั่งรถไถเครื่อง ขึ้นไปที่ “ภูหมากยาง” แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีลานหินตะปุ่มตะป่ำเป็นบริเวณกว้าง ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ภูเขาที่สวยงาม จากนั้นไปที่วัดเทพศรีสงคราม กราบขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคล และเดินทางไปที่สวนอินทผลัม ไร่ปลูกทรัพย์ สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถสอบถามได้ที่ นายศักดิ์ชาย ศรีโชติ นายกเทศมนตรีตำบลศรีแก้ว หมายเลขโทรศัพท์ 064-4835399

หลังจากนั้น คณะสื่อมวลชนได้เดินทางมาที่ สวนเรไร ตำบลกุดชุม อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร ซึ่งมีผลไม้หลากหลายชนิด โดยมี นายเลียง กระมุลคร เจ้าของสวนเรไร และครอบ ครัว พาเที่ยวชมและชิมผลไม้สดๆ ในสวน โดยสวนเรไร มีกำหนดจะเปิดสวนบุพเฟ่ต์ผลไม้ในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 08.00-17.00 น. สามารถเข้ามาเดินทานผลไม้ในสวนได้ ผู้ใหญ่ราคาคนละ 50 บาท ส่วนเด็กราคาคนละ 30 บาท เท่านั้น ท่านที่สนใจสามารถสอบ ถามได้ที่ นายเลียง กระมุลคร เจ้าของสวนเรไร 089-249-0163


รุ่งอรุณทรงกลด
บุญปก
///รายงาน

error: Content is protected !!