ข่าวใหม่อัพเดท » สำนักงานอัยการภาค 2 ได้จัดงานเลี้ยงสานสัมพันธ์ ฉันท์พี่น้อง มิตรภาพที่ดียืนยงตลอดไป ณ ลานกว้าง หน้าสำนักงานอัยการภาค 2

สำนักงานอัยการภาค 2 ได้จัดงานเลี้ยงสานสัมพันธ์ ฉันท์พี่น้อง มิตรภาพที่ดียืนยงตลอดไป ณ ลานกว้าง หน้าสำนักงานอัยการภาค 2

25 มิถุนายน 2022
0

สำนักงานอัยการภาค 2 ได้จัดงานเลี้ยง ขอบคุณเจ้าหน้าที่อัยการภาค 2 ของห้าสำนักและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในสโลแกน สานสัมพันธ์ ฉันท์พี่น้อง มิตรภาพที่ดียืนยงตลอดไป ณ ลานกลว้าง หน้าสำนักงานอัยการภาค 2

เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน ณ ลานกลว้าง หน้าสำนักงานอัยการภาค 2 สำนักงานอัยการภาค2 และสำนักอัยการจังหวัดพัทยาได้ จัดงานเลี้ยง ขอบคุณเจ้าหน้าที่อัยการภาค2 ของ 5 สำนักและสำนักอัยการจังหวัดพัทยาพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมาในสโลแกน สานสัมพันธ์ ฉันท์พี่น้อง มิตรภาพที่ดียืนยงตลอดไป นำโดย นายสมใจ โตศุกลวรรณ์ อธิบดีอัยการภาค ๒ และรองอธิบดีทั้ง 5 สำนัก และนายไพรวัลย์ เพ็งพา อัยการจังหวัดพัทยา พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมงานมากมาย อาทิ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์นายกเมืองพัทยา คณะที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค2 นำโดยนายรุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์, ประธานที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค 2 นายดำรงเกียรติ พินิจการสมาชิกเมืองพัทยา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต่างๆ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชนและนักธุรกิจผู้ประกอบการ

โดยภายในงานได้จัดเลี้ยงอาหารเครื่องดื่ม แบบ โต๊ะจีน พร้อมมีการสนับสนุนอาหารต่างๆที่ทางผู้ร่วมงานนำมาบริการ และบนเวทีมีเครื่องเสียงนักร้อง ดนตรีสด และคาราโอเกะ พร้อมได้มีการแสดงของเจ้าหน้าที่อัยการ ภาค 2 และเจ้าหน้าที่อัยการจังหวด พัทยา สลับสับเปลี่ยนกัน

ต่อมาพิธีกรเชิญนายไพรวัลย์ เพ็งพา อัยการจังหวัดพัทยา ขึ้นเวทีกล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานและนายสมใจ โตศุกลวรรณ์ อธิบดีอัยการภาค ๒ กล่าวขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้มาร่วมงาน พร้อมกับนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ขึ้นเวทีรับและมอบกระเช้า นายรุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์ ประธานที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค2 ขึ้นเวที ให้เกียรติร้องเพลง


error: Content is protected !!