ข่าวใหม่อัพเดท » กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน ห่วงใยประชาชน สนับสนุนเครื่องอุปโภคและบริโภค เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน ห่วงใยประชาชน สนับสนุนเครื่องอุปโภคและบริโภค เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

22 มิถุนายน 2022
0

จังหวัดนครพนม – กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน ห่วงใยประชาชน สนับสนุนเครื่องอุปโภคและบริโภค เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 13:00 น. กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ณรงค์ สวนแก้ว ผบ.พล.ร.3/ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี, พ.อ.สุคนธรัตน์ ชาวพงษ์ ผบ.บก.ควบคุมที่ 1 และ พ.อ.อุทัย นิลเนตร ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 โดยกองร้อยทหารพรานที่ 2109 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 จัดกำลังพลพร้อมกล่อง ARMY DELIVERY นำส่งเครื่องอุปโภคซึ่งประกอบด้วย แตงกวา, สับปะรด, มาม่า และไข่ไก่ ให้กับผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ จำนวน 2 ราย ดังนี้

  1. นายสมยศ กองแสน อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 98/1 บ.ท่าหนามแก้ว ม.3 ต.หนองเทา อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม
  2. นางแพง บทศรี อายุ 89 ปี บ้านเลขที่ 14 บ.ตาลท่า ม.6 ต.หนองเทา อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม

เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้การช่วยเหลือราษฎร การดำเนินการครั้งนี้ญาติและผู้ป่วยติดเตียง มีความพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณหน่วยทหารที่คอยดูแลให้การช่วยเหลือตลอดมา


“เพลิงพระกาฬ ” รายงาน

error: Content is protected !!