ข่าวใหม่อัพเดท » โลตัส พาน้องๆ จากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด ร่วมกิจกรรมท่อง Dinoverse สัมผัสประสบการณ์ไดโนเสาร์เสมือนจริง

โลตัส พาน้องๆ จากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด ร่วมกิจกรรมท่อง Dinoverse สัมผัสประสบการณ์ไดโนเสาร์เสมือนจริง

21 มิถุนายน 2022
0

โลตัส พาน้องๆ จากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด ร่วมกิจกรรมท่อง Dinoverse สัมผัสประสบการณ์ไดโนเสาร์เสมือนจริง

โลตัส มอบประสบการณ์สุดสมาร์ท พาเยาวชนจากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) โดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เข้าร่วมกิจกรรมท่องโลก Dinoverse สัมผัสประสบการณ์โลกไดโนเสาร์เสมือนจริงโดยเทคโนโลยี Augmented Reality หรือ AR ที่โลตัส สาขาแจ้งวัฒนะ ที่ได้ทั้งความรู้และความบันเทิง ส่งต่อโอกาสให้เยาวชนที่ขาดแคลน ผ่านกิจกรรมที่สอดคล้องกับความสนใจตามวัย เสริมจินตนาการต่อยอดการเรียนรู้ แบ่งปันความสุขเพื่อกำลังใจที่เข้มแข็ง ตอกย้ำการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทที่เป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในสังคม

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืน ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “จากที่โลตัส ได้จัดแคมเปญ Dinoverse ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งในแบบ SMART ให้กับลูกค้าในไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ เราต้องการส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงให้กับน้อง ๆ เยาวชนที่ด้อยโอกาสด้วย จึงได้ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำเยาวชนจากสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด มาเปิดประสบการณ์ท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี AR ครั้งแรกในไทย ที่โลตัส สาขาแจ้งวัฒนะ โดยสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ดเป็นหน่วยงานที่ให้การสงเคราะห์และคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กชายทั้งไทยและต่างชาติ ที่ เป็นกลุ่มเสี่ยงหรือผู้เสียหายจากการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ รวมทั้งเด็กที่ประสบปัญหาเร่ร่อน ถูกทอดทิ้ง เพื่อช่วยเหลือผ่านกระบวนการสังคม สงเคราะห์ ปรับสภาพและฟื้นฟูจิตใจ ช่วยเหลือทางด้านกฎหมาย ให้การศึกษาและฝึกอาชีวบำบัดเพื่อคืนสู่สังคมต่อไป ซึ่งกิจกรรมนี้นอกจากจะช่วยสนับสนุนด้านการเรียนรู้นอกสถานที่แล้ว เด็กๆ ยังได้เสริมสร้างจินตนาการ และได้รับความสนุกอีกด้วย

โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อเด็กๆ จะได้เรียนรู้แบบสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจ ทั้งการตามล่าหาสัญลักษณ์ AR ไดโนเสาร์ 15 สายพันธุ์ในพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกสาขา รับชม Dino Max เรียนรู้สายพันธุ์ไดโนเสาร์ผ่านวีดีโอที่ส่งเสริมจินตนาการเต็มอิ่มทั้งภาพ แสง สี เสียง พร้อมแจก AR Tattoo รูปไดโนเสาร์ให้น้อง ๆ สามารถติดประดับบนร่างกาย และยังสามารถสแกนดูและเรียนรู้ไดโนเสาร์แต่ละตัวได้อีกด้วย เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การเรียนรู้แบบใหม่ มอบความสุขและเสียงหัวเราะให้น้องๆ ตามความมุ่งมั่นของเราในการเป็น SMART Community Center ที่เป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทสำหรับทุกคนในชุมชนอย่างแท้จริง”

นางสาวสลิลลาฯ กล่าว ประชาชนทุกคนก็สามารถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทได้ ขอเชิญชวนมาท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริง พร้อมสะสมแลกรับของรางวัลและส่วน ลดอีกมากมายที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ และรับชม Dino Max เรียนรู้ไดโนเสาร์ผ่าน Immersive Video ที่โลตัสสาขาพิเศษ 26 สาขา (สอบถามได้ที่จุดบริการในสาขานั้นๆ) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ดร.ปัณฑิพาณ์ ธาราภิบาล (อ้อย) 081-753-6844
ธนานันท์ ตั้งวงศ์ศิริ (แบงก์) 081-777-7973
ณิชาพร ลัทธิมนต์ (ไหม) 083-740-4702
E-mail: prteamlotuss@gmail.com
Line: @prlotuss


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!