ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ฉก.ปัตตานี เข้าพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบความเสียหาย และรุดเยี่ยมช่วยเหลือ บำรุงขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบ พื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

ผบ.ฉก.ปัตตานี เข้าพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบความเสียหาย และรุดเยี่ยมช่วยเหลือ บำรุงขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบ พื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

21 มิถุนายน 2022
0

ผบ.ฉก.ปัตตานี เข้าพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบความเสียหาย และรุดเยี่ยมช่วยเหลือ บำรุงขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบ พื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

จากเหตุการณ์ เมื่อ 20 มิ.ย.65 เวลา 21.10 น. เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องในรถบรรทุกขยะ 6 ล้อ ขนาดเล็ก (ไม่ทราบหน่วยงาน) สีเขียว แรงระเบิดทำให้รถบรรทุกขยะเสียหายทั้งคัน อาคารป้อมหน่วยบริการประชาชนจันทรักษ์และอาคารสำนักงานที่ดินจังหวัดปัตตานี สาขาปะนาเระ ได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 นาย (จนท.ตร.) เหตุเกิด บนถนนในหมู่บ้านข้างป้อมหน่วยบริการประชาชน จันทรักษ์ (ปาลัส) บ.ปาลัส ม.1 ต.ควน อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี พิกัด QH 74643 47170

ล่าสุดวันนี้ (21 มิถุนายน 2565) เวลา 07.30 น. พลตรี คมกฤช รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี พร้อมด้วย พันเอก จิรศักดิ์ คงทน รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพื้นที่และความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องในรถบรรทุกขยะ ที่บริเวณป้อมจุดตรวจหน่วยบริการประชาชนจันทรักษ์ ถนนสายปัตตานี – นราธิวาส หมู่ที่ 1 บ้านปาลัส ตำบลควน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี เมื่อ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 21.20 น. ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบเป็นรถบรรทุกขยะ สีเขียว ยี่ห้อ ISUZU ของ องค์การบริหารส่วนตำบลลางา ที่ถูกปล้นเมื่อ 20 เมษายน 2565 พื้นที่ บ่อขยะ หมู่ที่ 6 ตำบลลางา อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี และนำมาก่อเหตุดังกล่าว เหตุการณ์ทำให้รถบรรทุกขยะเสียหายทั้งคัน ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้อาคารพาณิชย์สองชั้นซึ่งเป็นสำนักงานและที่พักของหน่วยบริการประชาชนได้รับความเสียหาย, อาคารที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลควน, รถยนต์, รวมไปถึงกำแพงของปั๊ม ปตท., ตู้เอทีเอ็มภายในปั๊ม และตัวอาคารถูกสะเก็ด แรงระเบิดทำให้เกิดเสียหายเป็นวงกว้าง

จากเหตุดังกล่าว พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในอาคารได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลปัตตานี 2 นาย คือ สิบตำรวจโท ณัฐกิตติ์ เชี่ยวชาญ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ และ สิบตำรวจเอก ธีรยุทธ พลสังข์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือ

ในเวลาต่อมา พลตรี คมกฤช รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี เดินทางไปยัง โรงพยาบาลปัตตานี เพื่อเยี่ยมอาการบาดเจ็บของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ได้ซักถามถึงอาการบาดเจ็บ และแนวทางในการรักษาด้วยความห่วงใย พร้อมทั้งส่งมอบความห่วงใย มอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าผู้ที่ปฏิบัติงาน อันจะนำไปสู่การปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป



ผบ.ฉก.ปัตตานี เข้าพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบความเสียหาย และรุดเยี่ยมช่วยเหลือ บำรุงขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบ พื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

(21 มิถุนายน 2565) เวลา 0730 น. พลตรี คมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี พร้อมด้วย พันเอก จิรศักดิ์  คงทน รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพื้นที่และความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องในรถบรรทุกขยะ ที่บริเวณป้อมจุดตรวจหน่วยบริการประชาชนจันทรักษ์ ถนนสายปัตตานี - นราธิวาส หมู่ที่ 1 บ้านปาลัส ตำบลควน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี เมื่อ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 2120 น. ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบเป็นรถบรรทุกขยะ สีเขียว ยี่ห้อ ISUZU ของ องค์การบริหารส่วนตำบลลางา ที่ถูกปล้นเมื่อ 20 เมษายน 2565 พื้นที่ บ่อขยะ หมู่ที่ 6 ตำบลลางา อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี และนำมาก่อเหตุดังกล่าว เหตุการณ์ทำให้รถบรรทุกขยะเสียหายทั้งคัน ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้อาคารพาณิชย์สองชั้นซึ่งเป็นสำนักงานและที่พักของหน่วยบริการประชาชนได้รับความเสียหาย, อาคารที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลควน, รถยนต์, รวมไปถึงกำแพงของปั๊ม ปตท., ตู้เอทีเอ็มภายในปั๊ม และตัวอาคารถูกสะเก็ด แรงระเบิดทำให้เกิดเสียหายเป็นวงกว้าง
 จากเหตุดังกล่าว พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในอาคารได้รับบาดเจ็บ   ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลปัตตานี 2 นาย คือ สิบตำรวจโท ณัฐกิตติ์  เชี่ยวชาญ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ และ สิบตำรวจเอก ธีรยุทธ  พลสังข์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือ
 ในเวลาต่อมา พลตรี คมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี เดินทางไปยัง โรงพยาบาลปัตตานี เพื่อเยี่ยมอาการบาดเจ็บของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ได้ซักถามถึงอาการบาดเจ็บ และแนวทางในการรักษาด้วยความห่วงใย พร้อมทั้งส่งมอบความห่วงใย มอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าผู้ที่ปฏิบัติงาน อันจะนำไปสู่การปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

error: Content is protected !!