ข่าวใหม่อัพเดท » จอมโจรตี๋ใหญ่ ขโมยหลังคา ตำรวจกู้ภัยไล่จับ โดดหนีลงน้ำกว่า 3 ชม. หนาวสั่นยอมจำนนโดยดี

จอมโจรตี๋ใหญ่ ขโมยหลังคา ตำรวจกู้ภัยไล่จับ โดดหนีลงน้ำกว่า 3 ชม. หนาวสั่นยอมจำนนโดยดี

20 มิถุนายน 2022
0

จอมโจรตี๋ใหญ่ วัย 36 ปี ขโมยหลังคาถูกตำรวจไล่จับ โดดหนีลงน้ำนานกว่า 3 ชม.ตำรวจกู้ภัยช่วยกันปิดล้อมพื้นที่จุดปะทัดไล่ ไร้วี่แวว สุดท้ายจนมุมแช่น้ำนานหนาวสั่นลอยคอในพุ่มไม้

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 มิถุนายน 2565 ร.ต.ท.ธีธัช ช่างเกวียน รอง สว.ป.สภ.พานทองได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนร้ายแอบขโมยแผ่นหลังคาในโกดังเก่าที่เป็นทรัพย์สินของทางธนาคาร หมู่ 2 หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพบคนร้ายกำลังถอดแผ่นหลังคาอยู่จึงแสดงตัวเพื่อจับกุม แต่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทางทุ่งนาและกระโดดลงบ่อน้ำที่มีหญ้าและต้นไม้รกทึบ จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พร้อมด้วยเรือ 2 ลำ เพื่อออกค้นหา จากการค้นหาตัวคนร้ายใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ทั้งจุดปะทัดไล่ทั้งลงหาแต่ก็ไม่พบตัวไร้ร่องรอย จนกระทั่งเวลา 13.00 น. กู้ภัยได้พายเรือค้นหาอีกรอบ พบว่าคนร้ายลอยคออยู่ในป่าสภาพหนาวสั่นตัวซีดร้องขอความช่วยเหลือ บอกเพียงว่าหนาวมากช่วยด้วย ยอมแล้วยอมจำนน จากนั้นได้พาตัวขึ้นมาบนฝั่งทราบชื่อนายจักรรินทร์ จิลลี้ อายุ 36 ปี หรือนายบอย

จากการสอบถาม นายบอย ไม่ยอมพูดจาใดๆ ไม่ยอมให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้พาไปชี้จุดที่ขโมยหลังคา ซึ่งเป็นโกดังเก่าที่ธนาคารได้ยึดไว้เพื่อขายทอดตลาด จากการตรวจค้นในกระเป๋าพบว่ามีน๊อตยึดหลังคาจำนวนหลายตัวและปะแจกับไขควงเพื่อใช้ในการถอดน๊อต

จากการสอบถาม ร.ต.ท.ธีธัช ได้เปิดเผยว่า มีชาวบ้านแจ้งว่ามีคนร้ายแอบเข้ามาขโมยหลังคาในโกดัง หลังจากรับแจ้งจึงรีบนำกำลังมาตรวจสอบ แต่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีลงทุ่งนาและกระโดดหนีลงบ่อน้ำเข้าไปในซุกในพุ่มซ่อนตัว จึงได้ประสานไปยังกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือจนสามารถเจอตัว และจะได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!