ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้จัดการสาววัย 33 ปี จอดรถนอนชายหาดพัทยาก่อนใช้เตาอั้งโล่รมควันตาย จุดเดียวกันกับที่พบศพชาวต่างชาติลอยทะเลเมื่อคืนวาน

ผู้จัดการสาววัย 33 ปี จอดรถนอนชายหาดพัทยาก่อนใช้เตาอั้งโล่รมควันตาย จุดเดียวกันกับที่พบศพชาวต่างชาติลอยทะเลเมื่อคืนวาน

20 มิถุนายน 2022
0

ผู้จัดการสาววัย 33 ปี จอดรถนอนชายหาดพัทยาก่อนใช้เตาอั้งโล่รมควันตาย จุดเดียวกันกับที่พบศพชาวต่างชาติลอยทะเลเมื่อคืนวาน

เวลา 00.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.เศรษฐพล สิงห์นอก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์บริเวณหน้าโรงแรมทรอปิคาน่า ถนนเลียบชายหาดพัทยาใกล้เคียงซอย6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบ และพร้อมด้วยแพทย์เวรรพบางละมุงและหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถฝั่งชายหาดเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ วีเทค สีขาว ทะเบียน 1กน 5894 กทม. จอดอยู่ ส่องดูภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง บริเวณเบาะนั่งคนขับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องทำการเปิดล็อคประตูเนื่องจากประตูถูกล็อคไว้ทั้ง 4 ด้านแต่ก็ไม่เป็นผลจึงต้องทำการทุบกระจกเพื่อเปิดประตูออก เมื่อสามารถเปิดประตูได้แล้วภาย ในพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมานางสาวสุจินันท์ แช่มประเสริฐ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 447/29 ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม สภาพเนื้อตัวช้ำเลือด ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากนี้บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับยังพบเตาอั้งโล่ที่ภายในมีร่องรอยการเผาไหม้ของถ่านจนหมด และยังพบถุงถ่านอีกครึ่งถุงวางไว้ที่วางเท้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายอู๊ด อินทรีย์ อายุ 42 ปี รปภ.ผู้พบศพคนแรกให้การเล่าว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ในที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อวานเวลาประมาณ 19:00 น. ซึ่งเป็นจุดเดียวกันกับที่พบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตสาเหตุรอยน้ำทะเลเมื่อคืนวาน กระทั่งมาวันนี้ก็ยังเห็นจอดอยู่จึงเกิดความสงสัยก่อนใช้ไฟฉายส่องดูภายในรถจนพบว่ามีผู้เสียชีวิตด้วยการรมควันจึงได้รีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังยอดของผู้ตายทราบว่าผู้ตายยังไม่มีครอบครัวและมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับหัวใจเพิ่งจะย้ายที่ทำงานมาทำงานที่แหลมฉบังในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้นำศพผู้ตายไปเก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา
รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!