ข่าวใหม่อัพเดท » เก๋งฟอร์จูนเนอร์ หลุดโค้งหน้าฟาร์มจระเข้พัทยา พุ่งชนรถบรรทุก 10 ล้อ บาดเจ็บสาหัส

เก๋งฟอร์จูนเนอร์ หลุดโค้งหน้าฟาร์มจระเข้พัทยา พุ่งชนรถบรรทุก 10 ล้อ บาดเจ็บสาหัส

18 มิถุนายน 2022
0

เก๋งฟอร์จูนเนอร์ หลุดโค้งหน้าฟาร์มจระเข้พัทยาพุ่งชนรถบรรทุก 10 ล้อบาดเจ็บสาหัส

เวลา 13.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อชนกับรถยนต์เก๋งบริเวณหน้าฟาร์มจระเข้พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานหน่วยกู้ชีพสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง อายุประมาณ 35-40 ปี มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บออกทางประตูหลังเนื่องจากสภาพรถด้านหน้าถูกชนยับเยินไม่สามารถนำออกมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องเที่ยวกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ใกล้เคียงกันพบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาวทะเบียน 1 ขน 9994 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากนอกจากนี้นอกจากนี้ยังพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 84-3683 ชลบุรี พริกตะแคงอยู่บริเวณกลางถนน

จากการสอบถามนายสุเทพจันทร์ทอง อายุ 51 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การเล่าว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางปกติเมื่อมาถึงทางโค้งรถของผู้บาดเจ็บได้หลุดโค้งพุ่งข้ามเลนมาชนกับรถของตนเองอย่างแรงจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถทั้งสองฝ่ายเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา
รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!