ข่าวใหม่อัพเดท » โครงการงาน ธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 BRAND AWARDS COMPANY 2022 ความยิ่งใหญ่สุดอลังการ การันตีด้วยรางวัลระดับเอเซีย

โครงการงาน ธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 BRAND AWARDS COMPANY 2022 ความยิ่งใหญ่สุดอลังการ การันตีด้วยรางวัลระดับเอเซีย

17 มิถุนายน 2022
0

งานประกวดรางวัล ธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 BRAND AWARDS COMPANY 2022 รางวัลผลิตภัณฑ์ไทย สู่มาตราฐานสากล ด้วยยอดการันตีที่ยอดเยี่ยมตลอดปี

รางวัลเกียรติคุณ การันตีความสำเร็จจากมาตราฐานธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจไทย โดยจัดขึ้นมีจุดประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางการบริหารจัดการของบุคคล องค์กร ในการปฏิบัติหน้าที่ การงาน วิสัยทัศน์ จนประสบความสำเร็จในองค์กร หน่วยงานและธุรกิจ เพื่อเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมือง เศรษฐกิจและประเทศชาติต่อไป

วัตถุประสงค์ของงาน

  1. เพื่อเป็นการต่อยอดรางวัลให้เกิดการประยุกต์ใช้ระบบบริหารงานอย่างต่อเนื่อง
  2. ส่งเสริมให้กำลังใจแก่องค์กรที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทพยายามในการนำระบบบริหารจัดการระดับสากลมาประยุกต์ใช้ในการบริหารงาน
  3. เชิญชูเกียรติแก่องค์กรที่สามารถบรรลุผลสำเร็จในการปรับปรุงและพัฒนาองค์กร และช่วยยกระดับคุรภาพของผลิตภัณฑ์และบริการทั้งภาคการผลิต การบริการของภาครัฐและธุรกิจไทย
  4. เผยแพร่ประสบการณ์ขององค์กรที่ประสบความสำเร็จเพื่อเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจสำหรับเป็นแบบอย่างแก่สาธารณะ
  5. เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการของไทย ให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลกมากยิ่งขึ้น ปิดตลาดต่างประเทศโดยใช้ชื่อทางการค้าของตนเอง
  6. เพื่อกระตุ้นให้มีการพัฒนารูปแบบสินค้าที่เป็น ของผู้ผลิต/ผู้ส่งออกและออกแบบโดยคนไทย รวมทั้งสร้างชื่อเสียงทางการค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในตลาดต่างประเทศเพื่อกระตุ้นให้ผู้ผลิต/ผู้ส่งออกสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรอันจะนำไปสู่การเสริมสร้างภาพลักษณ์สินค้าและบริการส่งออกของไทยมากขึ้น

ผลที่คาดว่าจะได้รับ ยกระดับภาพลักษณ์ประเทศด้วยสินค้า และบริการของไทย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้งในและต่างประเทศ, สร้างกระแสบริโภคนิยมสินค้าไทย ให้เกิดขึ้น ในหมู่ชาวโลก ผ่านแบรนด์ไทยชั้นนำที่ได้รับรางวัลคุณภาพระดับประเทศ ส่งผลให้มูลค่าการส่งออกสินค้าไทยเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องและมั่นคง, ผู้ประกอบการไทยพัฒนารูปแบบ และคุณภาพสินค้า และสามารถสร้างชื่อเสียง ให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ

การมอบรางวัลยอดเยี่ยมให้แก่องค์กรธุรกิจ เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่องค์กรธุรกิจที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาหรือปรับปรุงประสิทธิภาพ คุณภาพมาตราฐานขององค์กรและธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรีบจากประชาคม หรือผู้ใช้บริการในระดับประเทศแล้ว ยังเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติด้วยโดยเฉพาะในเศรษฐกิจประชาคมอาเซียนจึงได้รับรางวัล การคัดเลือกและการให้คะแนนทั้งในด้านกระบวนการผลิต การตลาด ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม

หมายเหตุ” ทั้งนี้การพิจารณาเป็นไปตามความเหมาะสมและประวัติที่ทุกๆท่านส่งเข้ามาเพื่อการพิจารณาให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ทุกประการ เพื่อเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจในการทำงานและเป็นต้นแบบและเป็นแบบอย่างที่ดีสืบไป

สนใจร่วมผลงานและประวัติ เพื่อเข้าร่วมคัดเลือก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Contact Info

ดร.ทัศนีย์ ยานพาณิชย์
ตำแหน่ง : คณะกรรมการผู้ประสานงานกิจกรรม
คัดสรรบุคคลและองค์กร
สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์
แห่งประเทศไทย(สว.นท)

Line: https://line.me/ti/p/x39l9JGSpC

E-mail: pattresia69@gmail.com

Tel:09-17-16-1555

เรายินดีให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลเพิ่มเติม


error: Content is protected !!