ข่าวใหม่อัพเดท » โจ๋ปทุม.. ยิง ‘ตร.สายตรวจดับ’ หลังได้รับแจ้งให้มาระงับเหตุป่วน..

โจ๋ปทุม.. ยิง ‘ตร.สายตรวจดับ’ หลังได้รับแจ้งให้มาระงับเหตุป่วน..

14 มิถุนายน 2022
0

โจ๋ปทุมเหิมยิงตร.สายตรวจ สภ.คลองหลวง เสียชีวิต หลังได้รับแจ้งมาระงับเหตุป่วน

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 65 เวลา 02:00 น. พ.ต.ท ภาดร บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวน สภ.คลอง หลวง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในซอยเอราวัณ 12 หมู่ที่ 13 ต.คลองหลวง อ.คลอง หลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก. สภ.คลอง หลวง, พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะภักดี รองผกก.ป., พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน, พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส., ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1, แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ ดต.อนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.7 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด แต่งกายในชุดตำรวจ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิด เข้าบริเวณท้ายทอยทะลุหน้าผาก และภาย ในซอยยังพบลูกระเบิดปิงปองตกอยู่กระจายอยู่เต็มซอย ห่างไปฝั่งข้ามคลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถาม นายแสนศักดิ์บุญเสริม อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

ก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นเข้ามาปาระเบิดปิงปองและใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบ โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะเข้ามา กลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถหลบหนีไปแล้ว เมื่อผู้เสียชีวิตขับรถมาถึงจึงได้ยืนคุยกับชาวบ้าน เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักกัน สักพักมีวัยรุ่นยิงปืนมาจากฝั่งตรงข้ามคลอง ทำให้กระสุนถูกผู้ตาย จนล้มฟุบคว่ำหน้าลง ตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นก่อความวุ่นวายภายในซอยเอราวัณ 12 จึงมาตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงก็ไม่พบกับผู้ก่อเหตุจึงได้นั่งคุยกับชาวบ้านระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นยิงปืนมาจากฝั่งตรงข้ามและกระสุนปืนก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตตรวจสอบพบกับปลอกกระสุน ปืนขนาด .38

ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.คลองหลวง ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง..


ตรีรัก ตั้งธรรมวานิช
บก.ข่าวการเมือง/อาชญากรรม

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!