ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่มสมาชิกประชาชน 4 ภาค ปักหลักชุมนุมที่หน้าศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร เพื่อเรียกร้องเรื่องที่ดินทำกินจากจังหวัดเพชรบุรี

กลุ่มสมาชิกประชาชน 4 ภาค ปักหลักชุมนุมที่หน้าศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร เพื่อเรียกร้องเรื่องที่ดินทำกินจากจังหวัดเพชรบุรี

9 มิถุนายน 2022
0

ชุมพร – กลุ่มสมาชิกประชาชน 4 ภาค(เป็นคนใต้ที่ได้รับความช่วยเหลือเรื่องหนี้สินและที่ดินทำกินที่ไปพำนักอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี) ปักหลักชุมนุมที่หน้าศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร เพื่อเรียกร้องเรื่องที่ดินทำกินจากจังหวัดเพชรบุรี

วันที่ 8 มิ.ย.65 เวลา 24.00 น. กลุ่มสมาชิกประชาชน 4 ภาค เรียกร้องเรื่องที่ดินทำกินจากจังหวัดเพชรบุรี (เป็นคนใต้ที่ได้รับความช่วยเหลือเรื่องหนี้สินและที่ดินทำกินที่ไปพำนักอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี) เดินทางมาชุมนุมที่หน้าศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร เพื่อรอพบผู้ว่าราชการจังหวัด​จังหวัด​ชุมพร ​ช่วยเหลือสมาชิกที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่จังหวัดชุมพร

จากการสอบถามได้รับข้อมูลว่าจะปักหลักอยู่หน้าศูนย์ราชการจังหวัด​ชุมพรจนกว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ว่าฯ มวลชนประมาณ 100 คน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (9มิ.ย.65) จะมีมวลชนจากจังหวัดปัตตานี ยะลา กระบี่ พัทลุง มาสมทบอีกหากไม่ได้รับความช่วยเหลือ ก็จะระดมกลุ่มมวลชนทั่วประเทศมาปักหลักชุมนุมที่หน้าศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร จนกว่าจะได้รับความช่วยเหลือจนเป็นที่พอใจ

ทั้งนี้มีนายอำเภอท่าแซะ ปลัดอำเภอท่าแซะ ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง มาดูแลความเรียบร้อย



error: Content is protected !!