ข่าวใหม่อัพเดท » ด่วน !! เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 รวบ 2 ผัวเมียใช้รถตู้ พยาบาล ขนยาเสพติดกว่า 2 ล้านเม็ด ได้ที่เขตอำเภอ เขาชะเมา จังหวัดระยอง

ด่วน !! เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 รวบ 2 ผัวเมียใช้รถตู้ พยาบาล ขนยาเสพติดกว่า 2 ล้านเม็ด ได้ที่เขตอำเภอ เขาชะเมา จังหวัดระยอง

8 มิถุนายน 2022
0

ด่วน !!! เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 รวบ 2 ผัวเมียใช้รถตู้ พยาบาลขนยาเสพติดกว่า 2 ล้านเม็ดได้ที่เขตอำเภอ เขาชะเมาจังหวัดระยอง รอแถลงอย่างเป็นทางการที่ สภ.ฉะเชิงเทรา

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 สามารถจับกุมได้ที่ห้องเช่า เลขที่ 13 ม.3 ต.ซ้ำฆ้อ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง  ส่วนนายชาญณรงค์ฯ จับกุมได้ที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายอันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชน”

พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 กล่าวถึงพฤติการณ์จับกุมว่า เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 14.00 น. มีเหตุผู้ขับขี่รถยนต์ตู้พยาบาล สีขาว ทะเบียน 1 นข 4280 กรุงเทพมหา นคร ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจในเขตพื้นที่ จ.สระบุรี และ จ.พระนครศรี อยุธยา เพื่อเปิดทางหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเขตกรุงเทพมหานคร มีคนร้ายบนรถยนต์ตู้คันดังกล่าว จำนวน 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน เมื่อเข้าเขตกรุงเทพมหานคร ได้ขับขี่หลบหนีเข้าไปภายในซอยวัดแป้นทอง บริเวณจุดทิ้งขยะ ซ.หนองระแหง 5 ถ.ไทยรามัญ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ได้นำยาบ้าบรรจุเป็นห่อใหญ่จำนวน 6 ห่อ จำนวน 2,400,000 เม็ด ไปทิ้งพงหญ้าภายในซอยดังกล่าว หลังจากนั้นขับขี่รถยนต์ตู้คันดังกล่าวไปทิ้งไว้ท้ายซอยราษฎร์อุทิศ 44/1 ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร แล้วหลบหนีไป 


error: Content is protected !!