ข่าวใหม่อัพเดท » คนร้ายลอบยิง และลอบวางระเบิด รถยนต์หุ้มเกราะของร้อย.ทพ.4513 ขณะออกปฎิบัติภารกิจในพื้นที่ บ.บือแจง ต.บองอ อ.ระแงะฯ จ.นราธิวาส

คนร้ายลอบยิง และลอบวางระเบิด รถยนต์หุ้มเกราะของร้อย.ทพ.4513 ขณะออกปฎิบัติภารกิจในพื้นที่ บ.บือแจง ต.บองอ อ.ระแงะฯ จ.นราธิวาส

8 มิถุนายน 2022
0

จ.นราธิวาส – คนร้ายลอบยิง และลอบวางระเบิด รถยนต์หุ้มเกราะของร้อย.ทพ.4513 ขณะออกปฎิบัติภารกิจในพื้นที่รับผิดชอบ ในระหว่างเดินทางบริเวณ บ.บือแจง ต.บองอ อ.ระแงะฯ พิกัด RG 01585 82496 เบื้องต้น กพ.ปลอดภัย และรถยนต์ได้รับความเสียหายจากลูกกระสุนปืน, เสาไฟฟ้าล้ม 2 ต้น


เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565​ เวลาประมาณ ​13.10 น. ได้รับแจ้งจาก กำนัน ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ว่าได้มีเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนลอบวางระเบิดและใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดซุ่มยิง จนท.ทหาร ชุด ทพ.๔๕๑๓ ขณะเดินทางกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่บ้านบองอ หมู่ ๔ ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้านบองอ หมู่ ๔ ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

นายกิตติพงษ์ อำพันธ์ นายอำเภอระแงะม พร้อมด้วย นายสุรพล ลำพรหมแก้ว ตำแหน่งปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครองม นายยเดช อักษรวงศ์ ตำแหน่งปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงม และนายธงชัย จันวิไชย ตำแหน่งปลัดอำเภองานป้องกัน ได้บัญชาการเหตุการณ์ โดยประสาน ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครองในพื้นที่เพื่อหาสาเหตุและเพื่อให้ได้ตัวผู้กระทำผิดเพิ่มเติมโดยเร็ว ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


ครรชิต ขวัญวิเชียร
ผู้สื่อข่าว ปัตตานี
รายงาน

error: Content is protected !!