ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ อุดร บูรณาการตรวจค้นยาเสพติด พบยาบ้าจำนวน 560,000 เม็ด กัญชา 30 แท่ง และยาไอซ์ 102.6 กรัม

ผู้ว่าฯ อุดร บูรณาการตรวจค้นยาเสพติด พบยาบ้าจำนวน 560,000 เม็ด กัญชา 30 แท่ง และยาไอซ์ 102.6 กรัม

6 มิถุนายน 2022
0

อุดรธานี – นายสยาม สิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี บูรณาการร่วมตรวจค้นยาเสพติด เบื้องต้นพบยาบ้าจำนวน 560,000 เม็ด กัญชา 30 แท่ง และยาไอซ์ 102.6 กรัม และขยายผลหาตัวการใหญ่ต่อไป

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. นายสยาม สิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี, พล.ต.ต พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว. อุดรธานี, นายกองเอกปราโมทย์ ธัญพืช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี, พ.อ.ธนาวีร์ วิชาชัย รอง ผอ.กอ.รมน.อุดรธานี, นายนพดล มามาก ปลัดจังหวัดอุดรธานี, นายสามารถ สุวรรณมณี นายอำเภอเมืองอุดรธานี, พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภเมืองอุดรธานี
พ.ต.อ. พันธ์เพชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สืบสวน.จ.อุดรธานี, พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี, พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิลี รองผกก.สส. สภ. เมืองอุดรธานี, พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ประสารพันธ์ สวป สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมชุดจับกุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากสายลับว่า บริเวณบ้านเช่าเลขที่ 321/52 ตำบลหนองบัว อำเภอเมืองอุดรธานี มีนายฐิติพันธ์หรือบอส พัฒนชัย (ผู้ต้องหาที่ 1) มาเช่าบ้านพักหลังดังกล่าวไว้ เพื่อเป็นแหล่งพักยาเสพติด เพื่อส่งมอบให้ผู้ค้ายาเสพติดตามจุดต่างๆ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวทำการเข้าตรวจ

สอบนายฐิติพันธ์(หรือบอส) พัฒนชัย ชุติเทพหรือโก้ สุขวิชัย ที่บ้านหลังดังกล่าวเบื้องต้นพบยาบ้าจำนวน 560,000 เม็ด กัญชา 30 แท่ง และยาไอซ์ 102.6 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในห้องบนชั้นสองภายในบ้านเช่า ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเช่าบ้านหลังดังกล่าวไว้เพื่อพักยาเสพติด โดยจะมีคนเอามาซุกไว้ตามจุดต่างๆและมีนายเอนามสมมุติเป็นคนสั่งการให้ผู้ต้องหานำไปวางไว้ตามจุดต่างๆ แล้วจะมีคนมารับยาเอง ซึ่งจะได้เงินค่าจ้างจากนายเอ โดยได้ค่าจ้างลูกละ 3,000 บาท 1 ลูก = 2000 เม็ด

ซึ่งเงินค่าจ้างที่ได้มาผู้ต้องหาจะนำไปแบ่งกันและไปเล่นการพนันออนไลน์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นที่ห้องของผู้ต้องหาพบของกลาง ยาบ้า 1,800 เม็ด ที่ห้องพักนายชุติเทพหรือโก้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติดผลยืนยันผู้ต้องหาทั้งหมด พบสารเสพติดในร่างกายเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกจับกุมและจะขยายผลหาตัวการใหญ่ให้ได้ต่อไป


ผู้สื่อข่าวจ.อุดร รายงาน

error: Content is protected !!