ข่าวใหม่อัพเดท » รถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถ จยย.ที่บริเวณสามแยกไฟแดง หน้าสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสุวรรณภูมิมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

รถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถ จยย.ที่บริเวณสามแยกไฟแดง หน้าสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสุวรรณภูมิมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

6 มิถุนายน 2022
0

จังหวัดร้อยเอ็ด – สิบล้อและจยย.ติดไฟแดงรอสัญญาณไฟเขียว เลี้ยวขวา สิบล้อไม่ทันสังเกตุว่ามีรถ จยย.จอดเทียบข้าง ไฟเขียวสิบล้อออกตัวเฉี่ยวชน จยย.ล้มลงแล้วเหยียบคนขับ จยย.ตายคาที่ 1 ศพคนซ้อน บาดเจ็บ 1 คน

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 5 มิ.ย. 2565 ร.ต.อ.พิชิตชัย รูปคม รองสารวัตร (สอบ สวน) สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งรถบรรทุก 10 ล้อเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณสามแยกไฟแดง หน้าสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสุวรรณภูมิ หมู่ 9 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุวรรณภูมิ และหน่วยกู้ภัยหลักฮุกสุวรรณภูมิ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี้ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 83-2289 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ บริเวณล้อหน้าด้านขวาพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นฟีโน่ สีฟ้าขาว ทะเบียน 1 กค 6451 ร้อยเอ็ด ถูกล้อรถบรรทุกเหยียบเอาไว้ได้รับความเสียหาย นอกจากนั้น รถจยย. ยังทับร่างของ น.ส.ปราณี เกาทัน อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 7 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ เอาไว้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนบริเวณด้านท้ายรถบรรทุก พบศพ น.ส.จารุวรรณ สาริกุล อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส. ปราณี นอนเสียชีวิตอยู่จากการถูกล้อรถบรรทุกเหยียบ ส่วนคนขับรถยังยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อว่านายรุ่งตะวัน สุวรรณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 6 ต.ดงแดง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด โดยนายรุ่งตะวันยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุมองไม่เห็นสองแม่ลูกที่จอดรถ จยย.รอไฟแดงอยู่ด้านข้างจริงๆ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ปราณีขับรถ จยย.พา น.ส.จารุวรรณ จะไปซื้อของในตลาดสดอำเภอสุวรรณภูมิ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสัญญาณไฟแดง จึงขับรถ จยย.ไปจอดข้างขวารถบรรทุกที่จอดติดไฟแดงอยู่ พอสัญญาณไฟเขียว รถบรรทุกก็เร่งเครื่องออกตัวเลี้ยวขวา โดยคนขับไม่ทันสังเกตเห็นรถ จยย.ที่จอดอยู่ข้างๆ จึงเฉี่ยวรถ จยย.ล้มลงแล้วเหยียบซ้ำ ร่างของสองแม่ลูกกระเด็นตกลงจากรถ แต่แม่เคราะห์ร้ายถูกล้อรถเหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกสาวกระเด็นเข้าใต้ท้องรถบรรทุก และถูกรถ จยย.ทับเอาไว้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยาบาลและหน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลและนำแม่แรงมายกล้อหน้ารถบรรทุกขึ้น นำส่งต่อ รพ.สุวรรณภูมิ ในเวลาต่อมา


สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

error: Content is protected !!