ข่าวใหม่อัพเดท » กระบะเสียหลักตกข้างทาง คนขับกระเด็นออกจากตัวรถดับสลด

กระบะเสียหลักตกข้างทาง คนขับกระเด็นออกจากตัวรถดับสลด

1 มิถุนายน 2022
0

ลพบุรี – กระบะเสียหลักตกข้างทางคนขับกระเด็นออกจากตัวรถดับสลด

เวลา 20.45 น. วันที่ 31พ.ค. 2565 พ.ต.ท.นิสิต อินทรวิเศษ สารวัตรเวร (สอบ สวน) สภ.ท่าหลวง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทางที่ถนนสายท่าหลวง-วังม่วง ก่อนถึงสี่แยกกาญจนาประมาณ 1 กิโลเมตร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.ท่าหลวง และอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสภาพมืดสนิท ซึ่งถนนอยู่ในระหว่างปรับปรุงซ่อม แซม ที่ข้างทางลึกประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม๊ก สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ-443 ลพบุรี พลิกตะแคงด้านขวาในสภาพพังเสียหายติดคาต้นไม้อยู่ ใกล้กันพบร่างนายณรงค์ คำงวน อายุ 41 ปี คนขับซึ่งกระเด็นออกจากซากรถนอนหมดสติ เจ้าหน้าที่ฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเส้นทางกำลังก่อสร้างและมืด คาดว่านายณรงค์ คงขับรถมาด้วยความเร็วสูงบนเส้นทางเป็นกรวดทราย ทำให้รถเสียการทรงตัวไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทางได้ ก่อนเสียหลักตกข้างทางโดยที่นายณรงค์ไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย จนตัวกระเด็นหลุดออกมาจากรถจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่มอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!