ข่าวใหม่อัพเดท » ทหารและฝ่ายปกครองอำเภอสะเดาจู่โจมเข้าตรวจค้นเป้าหมายค้ายาเสพติดใน 2 หมู่บ้าน 2 ตำบล ใน อ.สะเดา

ทหารและฝ่ายปกครองอำเภอสะเดาจู่โจมเข้าตรวจค้นเป้าหมายค้ายาเสพติดใน 2 หมู่บ้าน 2 ตำบล ใน อ.สะเดา

24 พฤษภาคม 2022
0

สงขลา/สะเดา – ทหารและฝ่ายปกครองอำเภอสะเดาจู่โจมเข้าตรวจค้นเป้าหมายค้ายาเสพติดใน 2 หมู่บ้าน 2 ตำบล ใน อ.สะเดา จับกุมนักค้ายาเสพติดได้ 2 ราย ใช้วิธีซุกซ่อนไว้บนยอดมะพร้าวและในห้องนอน หลังสร้างปัญหาสังคมเยาวชนในหมู่บ้านติดยา

วันนี้ (24พ.ค.65) กองกำลังเทพสตรี โดย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารทราบที่5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา จ.สงขลา นำโดย พ.อ.ฐนิตพนธ์ หงส์วิไล ผบ.ฉก.ร.5 สั่งการให้ ร.ท.ชัยยศ คงกะพันธ์ หน.ฝขว.ฉก.ร.5, ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข ผบ.มว.รวป.ฉก.ร.5, นาย สุรินทร์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอสะเดา, นาย คฑาวุฒิ พิมศักดิ์ ปลัดงานความมั่นคง อำเภอสะเดา พร้อมพวกเข้าแผนปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นบ้านเป้าหมายค้ายาเสพติด 2 ราย ในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา

เป้าหมายแรกเข้าตรวจค้นที่ขนำไม่มีเลขที่ ม.6 ถ.มิตรสัมพันธ์ ต.ปริก อ.สะเดา หลังจากที่ได้ส่งสายลับเข้าไปติดต่อล่อซื้อ และจับกุม นายภูษิต หมาดทอง อายุ 33 ปี หรือบังซอล พร้อมไอซ์ น้ำหนัก 8,025 กรัม ซึ่งใช้วิธีซุกซ่อนไว้บนยอดมะพร้าวหลังบ้าน และยึดเงินสดอีก 660 บาท

ส่วนอีกเป้าหมายเข้าตรวจค้นที่ 33 หมู่3 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จับกุมนายนิคม นุ้ยคง อายุ 35ปี หรือคม พร้อมไอซ์ 4 เม็ด ซึ่งซุกซ่อนไว้ใต้ที่นอน

โดยทั้งสองคนเป็นนักค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ ต.ปริก และ ต.สำนักแต้ว ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน และกลายเป็นปัญหาสังคมที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเนื่องจากมีเยาวชนหลายครอบครัวติดยากันงอม แงม เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมได้ทั้งสองราย และนำตัวส่งสภ.สะเดา ดำเนินคดี และจากการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพว่าทั้งค้าทั้งเสพโดยผันตัวจากผู้เสพธรรมดามาขายยาด้วย


ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ @สงขลา

error: Content is protected !!