ข่าวใหม่อัพเดท » จ.จันทบุรี แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ ประจำปี 2565 Chan Fun Fresh 2022 ส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลผลไม้

จ.จันทบุรี แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ ประจำปี 2565 Chan Fun Fresh 2022 ส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลผลไม้

23 พฤษภาคม 2022
0

จ.จันทบุรี – แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ ประจำปี 2565 Chan Fun Fresh 2022 ส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลผลไม้

บ่ายวันนี้ ( 23 พ.ค.65 ) ที่ห้องโถง ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นางธารารัตน์ โพธิ์ศรี เกษตรและสหกรณ์จังหวัดจันทบุรีได้ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ ประจำปี 2565 Chan Fun Fresh 2022 เพื่อส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลผลไม้ กำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 1 – 5 มิถุนายน 2565 ณ บริเวณถนนเทศบาล 3 หน้าอาคารศาลาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์, การจัดแสดงนิทรรศการมีชีวิตแสดงอัตลักษณ์ของดีเมืองจันท์, กิจกรรมส่งเสริมการขายผล ผลิตคุณภาพของเกษตรกร อาทิ ผลไม้สด ผลไม้แปรรูป อาหารทะเล อัญมณีและเครื่องประดับ, กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรี

ในช่วงการจัดงานที่จะมีโปรพิเศษรองรับนักท่องเที่ยว มีการจัดบูทจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของดีเมืองจันท์ภายในงาน กว่า 70 บูท อาทิ สินค้าที่ได้รับการรับรอง GI, ผลไม้คุณภาพ, สินค้า OTOP แปรรูป, สินค้าอาหารเป็นยา, สินค้าเกษตรอินทรีย์, อาหารทะเล, อัญมณีและเครื่องประดับ, และสินค้าอัตลักษณ์ของดีเมืองจันท์ โดยมีมาตรการในการป้องกันโควิด -19

ซึ่งผู้ที่มาจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ทุกร้านต้องมีผลการรับรองตรวจ ATK ไม่ติดเชื้อโควิด -19 มาแสดงก่อนจำหน่ายสินค้า โดยผลตรวจต้องไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง ผู้ร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในงาน กำหนดเปิดงานเย็นวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. ณ เวทีกลางหน้าอาคารศาลาเฉลิม พระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พิชชาภา เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!