ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าหนี้บุกทวงเงิน ก่อนถูกสามีลูกหนี้ กระหน่ำยิงตายคาที่

เจ้าหนี้บุกทวงเงิน ก่อนถูกสามีลูกหนี้ กระหน่ำยิงตายคาที่

17 พฤษภาคม 2022
0

เจ้าหนี้บุกทวงเงิน ก่อนถูกสามีลูกหนี้ กระหน่ำยิงตายคาที่

เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 15 พ.ค.65 พ.ต.ท.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในร้านอาหารตำสะเด็ด ซอยรุ่งโรจน์ ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ปัญญา ดําเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สัตหีบ กม.10 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ในที่เกิดเหตุ พบร่าง นายไพรัตน์ รุ่งโรจน์ อายุ 50 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะม้าหินอ่อน ในสภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณ ศรีษะ ลำคอ และมือ จำนวน 3 นัด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวมือปืนผู้ก่อเหตุได้ภายในร้าน ทราบชื่อ นายกานพงศ์พิสุทธิ์ ใหญ่เฉียงเหนือ อายุ 45 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกซอง โอโตเมติก โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

จากการสอบถาม นางบงกช พินทา อายุ 22 ปี (ลูกเลี้ยงผู้ก่อเหตุ) ทราบว่า คนตายเข้ามาทวงเงินกับแม่ แต่ขณะนั้นแม่ไม่อยู่บ้านจึงถามหาพ่อ (คนก่อเหตุ) ซึ่งอยู่ด้วยกัน 3 คน มีหลานตัวเล็กหนูและพ่อ แต่คนที่มาทวงเงินต้องการเงินเดี๋ยวนี้ จึงขอต่อรองว่าขอผ่อนปรนได้ไหม เขาตอบมาว่าไม่ได้จะเอาเดียวนี้ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาชกต่อยกับพ่อ หนูจึงอุ้มลูกตัวเล็กหลบออกมา ก่อนที่พ่อจะไปหยิบปืนขึ้นมายิงจนคู่กรณีเสียชีวิต สำหรับเงินที่มาทวงหนี้ในครั้งนี้ จำนวน 10,000 บาท ที่แรกก็คุยกันดีก่อนจะมีปากเสียงกันชกต่อยกันและพ่อไปจะหยิบปืนมายิง จำนวน 3 นัด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดลงมือสังหาร และนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาเพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!