ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย-อุทาหรณ์ช่างซ่อม พกแบตเตอร์รี่สำรองไว้ในรถ เกิดการ อาร์คไฟไหม้วอดทั้งคัน

สุโขทัย-อุทาหรณ์ช่างซ่อม พกแบตเตอร์รี่สำรองไว้ในรถ เกิดการ อาร์คไฟไหม้วอดทั้งคัน

15 สิงหาคม 2019
0

     วันที่ 15 สิงหาคม 2562 เมื่อเวลา 09:45 น. ศูนย์วิทยุ 191 สุโขทัย รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ เหตุเกิดที่ถนนทางเข้าทุ่งทะเลหลวง จึงประสานหน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ปากแคว อบต.บ้านกล้วย นำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

     ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุดีแม็ก 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 4310 สุโขทัย กำลังถูกไฟไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงฉีดน้ำสกัดใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ รถถูกไฟไหม้กลายเป็นซาก

     จากการสอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าวมีนายนิทัศน์ ติ้มท้วม อายุ 27 ปี ประกอบอาชีพรับซ่อม ไดนาโม แอร์ แบตเตอร์รี่ รับว่าเป็นเจ้าของรถเผยว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกำลังจะไปตกปลาที่ทุ่งทะเลหลวง แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้กลับรถและภายในรถมีอุปกรณ์ซ่อมไดนาโมแอร์รถยนต์ แบตเตอร์รี่ 1 ลูก และกล่องเก็บอุปกรณ์เครื่องมือ(กล่องเหล็ก) แบตเตอร์รี่ตกจากเบาะนั่งด้านหลัง ทำให้ขั่วบวกและขั่วลบของแบตเตอร์รี่ตกลงกระแทกกับกล่องเครื่องมือ ทำให้เกิดการอาร์ค เกิดไฟลุกภายในรถ ตนจึงพยายามดับไฟแต่ไฟลามไปติดเบาะรถยนต์ ทำให้ไม่สามารถดับได้จึงลงจากรถโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บไฟไหม้ที่ศรีษะเล็กน้อย

นายพงศ์เทพ สาคร รายงานจากจังหวัดสุโขทัย

error: Content is protected !!