ข่าวใหม่อัพเดท » ยาเสพติดเป็นเหตุ

ยาเสพติดเป็นเหตุ

10 พฤษภาคม 2022
0

น้องติดยาเอามีดขู่แม่ชิงรถจักรยานยนต์ พี่เอาปืนเข้าขู่ห้ามบานปลาย ชุลมุนปืนลั่นใส่น้องเจ็บ ส่วนพี่ถูกตำรวจจับ

เมื่อ 10 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุการณ์ที่สืบเนื่องมาจากปัญหายาเสพติดทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ในครอบครัวรายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของ วันที่ 9 พ.ค.2565 พ.ต.ต.นรากรรองผกก.สภ.ท่าศาลา นครฯ และ พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สารวัตรวิเคราะห์ข่าวปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และกำลังตำรวจได้เข้าระงับเหตุที่บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ 6 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครฯ เหตุทำร้ายร่างกาย มีดและอาวุธปืน

ที่เกิดเหตุพบนายหัสชัย ลูกจันทร์ อายุ 34 ปี รอตำรวจบนกระสอบปุ๋ยหน้าบ้านพบอาวุธปืนยาวชนิด .22 หรือที่เรียกว่าปืนลูกกรดเป็นแบบไทยประดิษฐ์ไม่ปรากฎยี่ห้อและทะเบียนปืน นายหัสชัยระบุเป็นปืนที่ลั่นขึ้นในขณะที่มีการแย่งชิงกันกับนายณัฐพงศ์ หรือบ่าว ลูกจันทร์ น้องชายแท้ๆร่วมบิดามารดาเดียวกัน ทำให้นายณัฐพงศ์ได้รับบาดเจ็บกระสุนปืนถูกต้นขาขวาหลังเกิดเหตุนำตัวส่ง รพ.ท่าศาลาแล้ว

นายหัสชัย ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุนายณัฐพงศ์ น้องชายติดยาเสพติด ใช้มีดขู่บังคับแม่ เอารถจักรยานยนต์ออกไป แต่แม่ไม่ยอมเกรงเกิดเหตุบานปลายขึ้น ระหว่างแม่กับน้องชายมีปากเสียงจึงวิ่งไปหยิบปืนยาวล่าสัตว์ ในสวน มาหมายข่มขู่ น้องชายตกใจและหยุดการข่มขู่คุกคามแม่ แต่นายณัฐพงศ์พุ่งเข้ามาแย่งปืนก่อน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนปืนลั่นไปถูกนายณัฐพงศ์ได้รับบาดเจ็บแล้ววิ่งหลบหนีออกจากบ้านไป แลัถูกนำส่งรพ.

ส่วนพี่ชายรอตำรวจอยู่ที่บ้าน ตำรวจจับกุมนายหัสชัยในข้อหายิงปืน พาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ เมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ขนาด .22 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน คุมตัวไปดำเนินคดี.

ชัดกว่าที่นึก_ลึกกว่าที่คิด


ธีรศักดิ์ อักษรกุล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!