ข่าวใหม่อัพเดท » กู้ภัยพัทยารุดช่วยเด็กเดินตกท่อระบายน้ำ ทางโรงแรมกลัวเสียงชื่อปิดกล้องนักข่าว ห้ามถ่าย !!

กู้ภัยพัทยารุดช่วยเด็กเดินตกท่อระบายน้ำ ทางโรงแรมกลัวเสียงชื่อปิดกล้องนักข่าว ห้ามถ่าย !!

7 พฤษภาคม 2022
0

กู้ภัยพัทยารุดช่วยเด็กเดินตกท่อระบายน้ำ ทางโรงแรมกลัวเสียงชื่อปิดกล้องนักข่าว ห้ามถ่าย !!!

เวลา 19.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารับแจ้งเหตุเด็กเดินตกท่อระบายน้ำ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงวงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพ เจ้าหน้าที่ประจำรถอุปกรณ์ตัดถ่าง หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงทราบชื่อต่อมาน้องบี(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ขาข้างซ้ายติดอยู่ในช่องฝาท่อระบายน้ำของโรงแรม โดยมีพ่อแม่และเจ้าหน้าที่ของโรงแรมกำลังรอเจ้าหน้าที่อยู่ ตรวจสอบพบว่าขาน้องบี (นามสมมุติ) ตกลงไประหว่างฝาท่อระบายน้ำที่เป็นแผ่นปูนความหนาประมาณ 3.5 นิ้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องถ่าง ง้างช่องฝาท่อระบายน้ำออกจากกัน ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีจึงสามารถนำขาน้องบี(นามสมมุติ) ขึ้นมาได้ พบว่ามีอาการปวดขาซ้ายท่อนล่าง และแผลถลอก เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งยัง รพ.กรุงเทพพัทยา

จากการสอบถาม นส.จุฑารัตน์ เสรีวัตร อายุ 39 ปี น้าของน้องบี(นามสมมุติ) เล่าว่า เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อพักผ่อน มีกำหนดกลับในวันพรุ่งนี้ ก่อนเกิดเหตุน้องบี(นามสมมุติ)ได้มาเดินเล่นโดยมีตนเองเดินตามหลังมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงน้องบี(นามสมมุติ) ร้อง จึงมาดูพบว่าขาน้องตกลงไปในระบายน้ำ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่โรงแรมมาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้จึงได้เเจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยฯ

ซึ่งระหว่างที่หน่วยกู้ภัยฯ กำลังให้ช่วยเหลือน้องบี(นามสมมุติ) นั้น ทางผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ได้เดินมาปิดกล้องของผู้สื่อข่าวด้วย เพราะกลัวโรงแรมจะเสียเชื่อเสียง ทั้งๆ ที่เด็กยังติดอยู่ในท่อระบายน้ำ


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
บรรณาธิการข่าวอาวุโส
สำนักข่าวความมั่นคง
รายงาน

error: Content is protected !!