ข่าวอาชญากรรม » กอง​ปราบ​ฯ​ รวบสองผัวเมียร่วมกันฆ่าเจ้าหนี้จนเสียชีวิต เหตุมาจากไม่พอใจที่มาทวงเงินแค่ 300 บาท

กอง​ปราบ​ฯ​ รวบสองผัวเมียร่วมกันฆ่าเจ้าหนี้จนเสียชีวิต เหตุมาจากไม่พอใจที่มาทวงเงินแค่ 300 บาท

12 พฤษภาคม 2019
0

      เมื่อวันที่ 11 พ.ค.62​ ที่กองบังคับการ​ปราบปราม : พล​ตำรวจ​ตรี​ จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการ​ปราบปราม​ (ผบก.ป.)​ ได้สั่งการให้ พัน​ตำรวจ​เอก​ เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับ​การ​ 5​ กอง​บังคับการ​ปราบปราม​ (ผกก.5 บก.ป.)​ พร้อมด้วย​ พัน​ตำรวจ​โท​ เผด็จ งามละม่อม,พัน​ตำรวจ​โท​ อนุชา ศรีสำโรง รองผู้กำกับ​การ​ 5​ กอง​บังคับการ​ปราบปราม​ (รอง​ผกก.5 บก.ป.) และ​ พัน​ตำรวจ​ตรี​ เกริก เสนาะสำเนียง สารวัตร​กอง​กำ​กับการ​ 5​ กอง​บังคับการ​ปราบปราม​ (สว.กก.5 บก.ป.)​

      ได้ร่วมกันจับกุมนายปิยะพงษ์ สมบัติศรี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 7 ต.ผาน้ำย้อย อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด และน.ส.พีระพรรณ์ นวมโคกสูง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207/73 ซอยพหลโยธิน 45 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.773-774/2554 ลงวันที่ 19 พ.ย.2554 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ได้ที่บริเวณมิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม​ (สาขาเทพกุญชร) จำกัด หมู่ที่ 14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

      พ.ต.อ.เนติฯ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย.54 เวลาประมาณ 19.00 น. นายปิยะพงษ์ฯ และ น.ส.พีระพรรณ์ฯ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน โดยขณะเกิดเหตุ​ น.ส.พีระพรรณ์ฯ ทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่เมืองพัทยา ได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดแทงนายนภดล สิทธิพันธ์ อายุ 43 ปี จนเสียชีวิต สาเหตุมาจากความไม่พอใจ ที่ผู้ตายมาทวงเงินที่น.ส.พีระพรรณ์ฯ มายืมจากภรรยาของผู้ตายไปแค่ 300 บาท

      จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่ผู้ต้องหา​ทั้งสองจะร่วมกันลงมือฆ่านายนพดลฯ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่​ ปี​ 2554 จากนั้นก็หลบหนีการจับกุมมาได้ถึง 8 ปี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่​ตำรวจ​กองปราบฯ​ ตามรวบตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

      เบื้องต้นจากการสอบสวนในชั้นการจับกุม นายปิยะพงษ์ฯ ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุแต่เพียงผู้เดียว ส่วน น.ส.พีระพรรณ์ฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงาน​สอบสวน​สภ.พัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ​ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!