ข่าวใหม่อัพเดท » สันธนะ เข้าร้องเรียนกอง​ปราบกรณีนำพรรคพวกเข้ายึดตลาดสุรนคร

สันธนะ เข้าร้องเรียนกอง​ปราบกรณีนำพรรคพวกเข้ายึดตลาดสุรนคร

14 สิงหาคม 2019
0

          วันนี้​ วัน​พุธ​ที่​ 14 ส.ค.62 เวลา 10.30 น.ที่กองบังคับการ​ปราบปราม​ : นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ผู้รับมอบอำนาจจากนายปรีชา สุวรรณชาติ เจ้าของที่ดินตลาดสุรนคร จังหวัดนครราชสีมา​ เดินทางเข้าร้องเรียนต่อ ร.ต.อ.รัชถ์ศาน ประจิตต์ รองสว.สอบสวน กก.3 บก.ป. เพื่อนำหลักฐานโฉนดที่ดิน ใบรับมอบอำนาจจากเจ้าของที่ดิน และเอกสารแจ้งการเข้าดำเนินการภายในตลาดฯ รวมทั้งภาพถ่ายต่างๆเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม​ เพื่อเเจ้งความดำเนินคดีกับนางกัญญานนท์ กมลยะบุตร หรือ เจ๊ปาน ผู้เช่าตลาดสุรนคร ในข้อหาบุกรุก ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ฉ้อโกง ละเมิดอำนาจศาล และข้อหาอื่น รวม 10 ข้อหา หลังจากที่มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อมวลชน กรณี นายสันธนะฯ นำพรรคพวกเข้ายึดตลาดดังกล่าวเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          นายสันธนะฯ กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นการบุกรุกตลาด เพราะตัวเองได้รับมอบอำนาจจากนายปรีชาฯ เจ้าของที่ดินซึ่งเป็นเจ้าของตลาดขณะนี้ ให้เข้าดำเนินการ หลังนางกัญญานนท์ฯ ผู้เช่าพื้นที่ ในนามบริษัท​ สุรนครเมืองใหม่ฯ ไม่จ่ายค่าเช่าตามกำหนด​ และผิดสัญญา กรณีไม่มีการก่อสร้าง​ และพัฒนาตลาดตามที่ตกลงกันไว้ แต่ยังมีการเก็บค่าเช่าจากผู้ค้าอย่างต่อเนื่อง รวมเป็นเงินกว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน

          นายสันธนะฯ กล่าวต่อว่า การกระทำของนางกัญญานนท์ฯ น่าจะมีเจ้าหน้าที่รัฐ​ และนักการเมืองคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเชื่อได้ว่ามีผลประโยชน์ร่วมกัน

          เบื้องต้น ร.ต.อ.รัชถ์ศานฯ รับไว้สอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำเรื่องส่งให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!