ข่าวใหม่อัพเดท » กองปราบฯ​ รวบหนุ่มกาฬสินธุ์หนีคดีข่มขืนเด็ก 13 ปี

กองปราบฯ​ รวบหนุ่มกาฬสินธุ์หนีคดีข่มขืนเด็ก 13 ปี

13 สิงหาคม 2019
0

กองปราบฯ​ รวบหนุ่มกาฬสินธุ์หนีคดีข่มขืนเด็ก 13 ปี เหยื่อโทรผิด​ ถูกหลอกมาหาที่บ้านก่อนบังคับขยี้กามยับ เจ้าตัวอ้างเด็กสมยอม ผู้ปกครองบังคับแต่งงานแต่ไม่มีเงินสินสอดจึงหลบหนีคดี

          วันนี้​ วันอังคาร​ที่​ที่ 13 ส.ค.62​ ที่กองบังคับการ​ปราบปราม : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. และ​ พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป.ร่วมนำกำลังเข้าจับกุม นายสุทัศน์ กุลสอนนาน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 8 ต.แซงบาดาล อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ 183/2552 ลงวันที่ 30 ก.ค.52 ข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากมารดาเพื่อการอนาจาร,กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยสามารถจับกุม​ผู้ต้องหา​ได้ริมถนน หมู่ 5 ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

          พ.ต.อ.เนติฯ กล่าวว่า เมื่อเดือน มิ.ย.52 ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหายได้โทรศัพท์หาเพื่อน แต่โทรผิดไปเข้าเบอร์มือถือของ นายสุทัศน์ฯ จากนั้นก็ได้เริ่มพูดคุยกันเรื่อยมาจนสนิทสนมแต่ไม่เคยพบหน้ากัน จนกระทั่งเดือน ก.ค.52 นายสุทัศน์ฯ ได้วางแผนหลอกนัด ดญ.เอฯ จาก จ.มุกดาหาร มาพบที่บ้านพักตนเองใน อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง

          พ.ต.อ.เนติฯ กล่าวต่อว่า จากนั้นผู้ปกครอง ด.ญ.เอฯ ทราบเรื่องว่าลูกสาวถูกผู้ต้องหาหลอกให้หนีออกจากบ้าน จึงได้ติดตามตัวลูกสาวจนพบ แล้วพาเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.คำป่าหวาย กระทั่งศาลออกหมายจับไว้ เมื่อรู้ว่าถูกออกหมายจับผู้ต้องหาก็หลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมา อาศัยไม่เป็นหลักแหล่งทำให้ยากต่อการติดตามจับกุมตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายสุทัศน์ฯ ได้หลบหนีมากบดานบ้านญาติที่ จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

          สอบสวน นายสุทัศน์ฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเด็กสมัครใจมาหาเอง​ และไม่ได้บังคับข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด​ และที่ผู้ปกครองแจ้งความเพราะจะจับแต่งงาน แต่ตนได้ปฏิเสธเพราะไม่มีเงินสินสอดไปสู่ขอเลยหนีคดีเรื่อยมากระทั่งมาถูกจับกุม

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งพนักงาน​สอบสวน​ สภ.คำป่าหวาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!