ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อเหยื่อโดนผู้รับเหมาข่มขืนพร้อมประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าพบกองปราบ เพื่อเร่งตามคดี

พ่อเหยื่อโดนผู้รับเหมาข่มขืนพร้อมประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าพบกองปราบ เพื่อเร่งตามคดี

13 สิงหาคม 2019
0

          วันนี้ วัน​อังคาร​ที่​ 13 ส.ค.62 ที่กองบังคับการ​ปราบปราม : นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อม นายหนุ่ย อายุ 43 ปี พ่อ น.ส.ก๊อต อายุ 44 ปี ภรรยา และน.ส. ปุ้ย 23 ปี พี่สาวคนสนิท ของ ด.ญ.หม่อน วัย 14 ปี เข้าพบ พ.ต.ท. ธราดล เหมพัฒน์ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.6 บก.ป เพื่อขอให้ช่วยเร่งติดตามคดี ที่ลูกสาว ถูกข่มขืนกระทำชำเรา โดยผู้รับเหมาก่อสร้าง 5 รายในหลายพื้นที่ หลังแจ้งความแต่คดีกลับไม่คืบ

         นายหนุ่ยฯ กล่าวว่า เมื่อ​ พ.ย.61 น.ส.ใหม่ฯ ซึ่งเป็นคนสนิทกับครอบครัวโทรศัพท์มาหา ด.ญ.หม่อน ลูกสาว ชักชวนให้หนีออกจากบ้านที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อให้ไปอยู่กับครอบครัวของน.ส.ใหม่ฯ ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นแคมป์งานก่อสร้าง ต่อมาลูกสาว ถูกผู้รับเหมา​ และคนงานก่อสร้างรวม​ 4 คนกระทำชำเราหลายเดือน ซึ่งลูกสาวพยายามติดต่อน.ส.ปุ้ยฯ หลานสาวของตน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน พร้อมระบุว่าอยากหนีออกจากแคมป์คนงานก่อสร้าง แต่ปฏิเสธรับความช่วยเหลือจากพี่สาวเพราะเกรงจะถูกทำร้ายจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ

         หลังเกิดเหตุครั้งล่าสุดตนจึงไปรับตัวลูกสาวจากแคมป์คนงาน ย่านประเวศ วันที่​ 31 ก.ค.62​ ก่อนพาไปตรวจร่างกาย พร้อมเข้าแจ้งความที่ สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และสน.ประเวศ แต่คดีไม่คืบหน้า จึงตัดสินใจมาร้องทุกข์ต่อกองปราบปรามให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำ ส่วนผลการตรวจร่างกายลูกสาววัย 13 ปี เบื้องต้น แพทย์ระบุว่าพบร่องรอยการถูกกระทำเรา และมีภาวะซึมเศร้า หลังจากนี้เตรียมประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม.ให้ดูแลลูกสาว

         ต่อมาเมื่อ ก.ค.62​ ที่ผ่านมา ลูกสาวหลบหนีจากแคมป์คนงานที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มาอยู่กับหลานสาวคนดังกล่าว ที่แคมป์คนงาน ย่านประเวศ แต่ก็ยังถูกผู้รับเหมาชื่อนายตั้ม ล่อลวงไปกระทำชำเราที่อพาร์ทเม้นท์ละแวกใกล้เคียงอีก โดยนายตั้มฯ​ ได้ทำร้ายร่างกายลูกสาว ด้วยการบีบคอด้วย พร้อมข่มขู่ไม่ให้มีการแจ้งความกับตำรวจ ระบุว่าตัวเองเป็นทนายความ มีความรู้ด้านกฎหมาย

          เบื้องต้น พ.ต.ท.ธราดลฯ รับเรื่องไว้สอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนเสนอต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ ​รายงาน​

error: Content is protected !!