ข่าวใหม่อัพเดท » “เดือน มนพร” ส.ส.นครพนมเขต 2 มั่นใจเพื่อไทยอีสานยังเหนียวแน่น นำทีมร่วมแสดงพลังให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” หน.ครอบครัวเพื่อไทยที่อุดรธานี

“เดือน มนพร” ส.ส.นครพนมเขต 2 มั่นใจเพื่อไทยอีสานยังเหนียวแน่น นำทีมร่วมแสดงพลังให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” หน.ครอบครัวเพื่อไทยที่อุดรธานี

21 มีนาคม 2022
0

“เดือน มนพร” ส.ส.นครพนมเขต 2 มั่นใจเพื่อไทยอีสานยังเหนียวแน่น นำทีมร่วมแสดงพลังให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” หน.ครอบครัวเพื่อไทยที่อุดรธานี

วันที่ 21 มีนาคม 2565 ดร.มนพร เจริญศรี (เดือน) ส.ส.นครพนมเขต 2 พรรคเพื่อไทย/รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นฤกษ์ดีที่ได้มีโอกาสนำทีมงานแกนนำครอบครัวเพื่อไทย “บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม คนรักเพื่อไทย” เดินทางไปร่วมงานเปิดครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม โดยมีแกนนำคนรักเพื่อไทย คนสำคัญในพื้นที่ จ.นครพนม และ จ.สกลนคร ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ดร.ภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์ อดีต ส.ส.ดีเด่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 1, นายสมนาม เหล่าเกียรติ อดีต สว.นครพนม, ดร.สมชอบ นิติพจน์ อดีต นายก อบจ.นครพนม นอกจากนี้ยังมีตัวแทน ส.ส.เพื่อไทย ในพื้นที่ จ.สกลนคร คือ นางสาวสกุณา สาระนันท์ ส.ส.เพื่อไทย เขต 5 สกลนคร รวมถึง นายสิรภพ สมผล หรือบ่าวนิก ส.อบจ.สกลนครเขต 6 สมาชิกครอบครัวเพื่อไทยคนรุ่นใหม่ รวมถึงแกนนำสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง เดินทางไปร่วมงานอย่างอบอุ่น

โดยภาพรวมการเปิดตัวครอบครัวเพื่อไทยครั้งนี้ เป็นการประกาศจุดยืนแสดงพลังของครอบครัวเพื่อไทย คนรักเพื่อไทย ในพื้นที่อีสาน เชื่อมั่นว่ายังคงเหนียวแน่น เป็นหนึ่งเดียว และทุกคนยังรักประชาธิปไตย สำคัญที่สุดวันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการประกาศจุดยืนของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยคนสำคัญ คือ “คุณอุ๊งอิ๊ง” นางสาวแพทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่กล่าวย้ำว่าสิ่งเดียวที่จะล้างระบอบเผด็จการ คือครอบครัวเพื่อไทยจะต้องแสดงพลังให้ชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ ทั้งประเทศ

ทั้งนี้ ตนในฐานะ ส.ส.นครพนม/รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย มั่นใจว่าชาวอีสาน รวมถึงพี่น้องประชาชนคนไทยจะให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งมากกว่า 375 ที่นั่ง ในการเลือกตั้งสมัยหน้า ที่จะเป็นทางรอดทางเดียวของประเทศไทย ที่จะสามารถฝ่าวิกฤตด้านเศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ของประชาชน หลุดพ้นจากความยากจน เพื่อจะได้นำแนวทางนโยบายของพรรคไปวางแนวทางพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย

นอกจากนี้พรรคเพื่อไทย ยังได้คนที่มีความรู้ความสามารถเข้ามานั่งหัวหน้าพรรค คือ นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว ที่พร้อมจะทุ่มเททำงานร่วมกับสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยเต็มที่ ซึ่งได้ประกาศจุดยืนที่จะหลอมรวมสายเลือดคนในครอบครัวเพื่อไทย มาสนับสนุนในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพื่อเดินหน้านำนวัตกรรมใหม่มาแก้ไขวิกฤตประเทศ ภายใต้บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม
ซึ่งในส่วนของภาคอีสาน และพื้นที่ จ.นครพนมทั้ง 4 เขต ตนมั่นใจว่าสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย จะร่วมแสดงพลังให้ชนะการเลือกตั้งทุกเขต

ดร.มนพร เจริญศรี กล่าวอีกว่าในการรวมพลังครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ที่ จ.อุดรธานี ครั้งนี้ ยังมีโอกาสดีได้ร่วมชื่นชมความสำเร็จของกลุ่มทอผ้าโบราณ บ้านโนนกอก ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2556 โดยนำภูมิปัญญาชาวบ้านมาพัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่ ในการสร้างอาชีพทอผ้า รวมถึงผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างอาชีพให้ชุมชนจนประสบความสำเร็จ กลายเป็นชุมชนต้นแบบ ซึ่งแสดงออกถึงความเข้มแข็งของชุมชน โดยจะสามารถนำมาเป็นต้นแบบ ในการวางแนวทางพัฒนาอาชีพในพื้นที่อีกหลายจังหวัด เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่า สำคัญที่สุดสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยจะต้องแสดงพลังในการสนับสนุนการเลือกตั้งให้สามารถชนะเผด็จการให้ได้มากที่สุด เพื่อความอยู่รอดของประเทศชาติ และจะต้องสานต่อรวมพลังระหว่างรุ่นต่อรุ่น ให้ประชาชนทุกช่วงอายุมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศชาติในอนาคต


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!