ข่าวใหม่อัพเดท » ผอ.องค์การสืบสวนการทุจริต FIO​ ​นครราชสีมา​ เข้าร่วมการเลือกคณะกรรม​การ​ชุมชน​หนองโสน​ และแนะนำวัตถุประสงค์ เป้าหมายและพันธกิจ ขององค์การสืบสวนการทุจริต FIO

ผอ.องค์การสืบสวนการทุจริต FIO​ ​นครราชสีมา​ เข้าร่วมการเลือกคณะกรรม​การ​ชุมชน​หนองโสน​ และแนะนำวัตถุประสงค์ เป้าหมายและพันธกิจ ขององค์การสืบสวนการทุจริต FIO

23 มกราคม 2022
0

ผู้อำนวยการองค์การสืบสวนการทุจริต FIO​ จังหวัด​นครราชสีมา​ เข้าร่วมการเลือกคณะกรรม​การ​ชุมชน​หนองโสน​ และแนะนำ วัตถุประสงค์ เป้าหมาย และพันธกิจ ขององค์การสืบสวนการทุจริต FIO

“ด๊อกเตอร์บ้านนอก” ดร.สุขอนันต์ (ก้องภพ) วังสุนทร ประธานกรรมการบริหาร องค์การสืบสวนการทุจริต / FIO ได้รับรายงานจาก​ นายบัญญัติ​ ทุมมี​ ว่าเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 เวลา​ 09.00​ น. นายบัญญัติ​ ทุมมี​ ผู้อำนวยการองค์การสืบสวนการทุจริต FIO​ จังหวัด​นครราชสีมา​ เข้าร่วมการเลือกคณะกรรม​การ​ชุมชน​หนองโสน​ เนื่องจากคณะกรรมการชุดเดิมหมดวาระ​ ณ​ ที่ทำการชุมชนหนองโสน​ เทศบาลนคร​นครราชสีมา​ ตำบลในเมือง​ อำเภอเมือง​ จังหวัด​นครราชสีมา​ ซึ่งมีประชาชนที่เป็นสมาชิกชุมชนฯ​ มาร่วมลงคะแนน​(ด้วยวิธีลับ)​ จำนวน​ 315 คน​ การลงคะแนนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย​ และในโอกาส​นี้​ นายบัญญัติ​ ทุมมี​ ผู้อำนวยการองค์การสืบสวนการทุจริต FIO​ จังหวัด​นครราชสีมา​ ได้แนะนำถึง วัตถุประสงค์ เป้าหมาย และพันธกิจ ขององค์การสืบสวนการทุจริต ให้ผู้ที่มาลฃคะแนนทราบด้วย เพื่อเป็นการขยาย และให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ดร.สุขอนันต์ (ก้องภพ) วังสุนทร กล่าวว่า ผมต้องขอขอบคุณพี่น้ององค์การสืบสวนการทุจริต FIO ที่พึ่งสุดท้ายของชาวฐานราก ทุกท่าน ที่เสียสละเวลา กำลังกาย กำลังทรัพย์ มาช่วยพี่น้องชาวฐานรากของเรา “ไม่มีใครช่วยเรา ได้ นอกจากพวกเราเอง”

#องค์การสืบสวนการทุจริต FIO ที่พึ่งสุดท้ายของชาวฐานราก


นายบัญญัติ​ ทุมมี​ /ภาพข่าว
ครรชิต ขวัญวิเชียร / ผู้สื่อข่าว..เรียบเรียง

error: Content is protected !!