ข่าวใหม่อัพเดท » แคดดี้สาววัย 31 ปี ร้อง “ปวีณา” ถูก 2 คนร้าย สาดน้ำกรดทั่วใบหน้าและตามตัวเจ็บสาหัส ด้าน ตร.เผยเร่งรัดการสืบสวนรู้เบาะแสตัวผู้กระทำผิดแล้ว คาดรวบตัวได้ก่อนสิ้นมกราคมนี้

แคดดี้สาววัย 31 ปี ร้อง “ปวีณา” ถูก 2 คนร้าย สาดน้ำกรดทั่วใบหน้าและตามตัวเจ็บสาหัส ด้าน ตร.เผยเร่งรัดการสืบสวนรู้เบาะแสตัวผู้กระทำผิดแล้ว คาดรวบตัวได้ก่อนสิ้นมกราคมนี้

22 มกราคม 2022
0

แคดดี้สาววัย 31 ปี ร้อง “ปวีณา” ถูก 2 คนร้าย สาดน้ำกรดทั่วใบหน้าและตามตัวเจ็บสาหัส ด้าน ตร.เผยเร่งรัดการสืบสวนรู้เบาะแสตัวผู้กระทำผิดแล้ว คาดรวบตัวได้ก่อนสิ้นมกราคมนี้

เวลา 14.00 น.วันนี้ (18 ม.ค.65) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคม กระทรวงยุติธรรม เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพาตัว นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อาชีพแคดดี้ ที่เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิ หลังถูก 2 คนร้าย เอาน้ำกรดสาดใส่ทั่วใบหน้าและตามลำตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนรักษาตัวที่ รพ.นานกว่า 3 เดือน และไปร้องขอให้ทางมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเร่งรัดคดีจับคนร้าย เพราะเกรงว่าจะกลับมาทำร้ายอีก จึงได้มาติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากที่ผ่านมา นางเอ (นามสมมุติ) ซึ่งมีอาชีพเป็นแคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง แจ้งว่ามีคนโทรมาหาและสอบถามว่าสนใจกู้เงินหรือไม่ ซึ่งขณะนั้นได้ตอบไปว่าสนใจก่อนจะมีการนัดเจอยื่นเอกสารในช่วงเย็นของวันที่ 22 กันยายน 2564 บริเวณปากทางเข้าโรงเรียนโป่ง ริมถนนสาย 36 ขาเข้าพัทยา ซอยห้วยยายมุก ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้พบชาย 2 คน ขับจยย.มา รูปร่างผอม 1 คน และอ้วน 1 คน จากนั้นชายรูป ร่างผอมได้เดินมาหาเพื่อขอรับเอกสาร จังหวะนั้นชายอ้วนอีกคนได้เดินเข้ามาสมทบโดยในมือถือแก้วน้ำเยติ ก่อนจะสาดน้ำในแก้วใส่ที่ใบหน้าและที่ร่างกาย ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นน้ำกรด เมื่อได้สติจึงรีบขับรถยนต์กลับบ้านและเอาน้ำมาราดตัว ก่อนที่ญาติจะนำส่งไปที่โรงพยาบาลบางละมุง และได้มีการส่งตัวต่อไปที่ รพ.ชลบุรี ซึ่งต้องนอนรักษาตัว 3 เดือนด้วยอาการสาหัส ขณะที่ญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี กระทั่งเมื่อต้นเดือนมกราคมนี้ได้ออกจาก รพ.มารักษาตัวอยู่บ้าน แต่พบว่าที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบปากคำระหว่างอยู่ รพ. เพียงครั้งเดียว จากนั้นคดีก็เงียบไปจึงเข้าร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาฯเพื่อให้ติดตามดคี

โดยภายหลังการแจ้งเรื่องเพื่อติดตามคดีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯได้พาตัวนางเอ ไปชี้จุดที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าโรงเรียนโป่ง ริมถนนสาย 36 ขาเข้าพัทยา ซอยห้วยยายมุก ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.จุฬาฯต่อไป

นางปวีณา เปิดเผยว่าได้รับคำร้องขอความช่วยเหลือจากนางเอ ซึ่งพบว่าถูกกระทำอย่างรุนแรงจนได้ รับบาดเจ็บสาหัสที่ส่วนตัวคาดหมายว่าอาจจะเป็นเรื่องภายในครอบครัว จึงต้องการเร่งรัดติดตามคดีเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายซ้ำอีก จึงนำตัวมาพบกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อขอความร่วมมือให้เร่งรัดติดตามคดี ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือด้วยดี และพร้อมจะประสานเรื่องความคืบหน้าเป็นระยะ โดยจากนี้จะนำตัวนางเอ ไปรักษาเพิ่ม เติม พร้อมมอบหมายให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลและช่วยเหลือบุตรสาวของนางเอ จำนวน 2 คนที่ฝากไว้กับญาติให้ดูแลต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่มีการติดตามคดีต่อเนื่อง แต่อาจประสพปัญหาในเรื่องของการประสานงานด้านข้อมูลและการสอบปากคำ เนื่องจากนางเอ ได้ รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนขณะนี้พอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว ส่วนมูลเหตุจะเป็นการทำโดยเฉพาะเจาะจง มีการวางแผนหลอกล่อหรือไม่ หรือจะเกี่ยวข้องกับคนที่นางเอ คุ้นเคยหรือไม่อย่างไรนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานอย่างเร่งรัด และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้….


ภาพ/ข่าว
cr. Ta ผู้สื่อข่าวเฉพาะกิจ “หนังสือพิมพ์๕เหล่าทัพ” รายงาน

error: Content is protected !!