ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าอาวาสวัดหนองจอก เชิญชวนประชาชนร่วมบุญจัดซื้อที่ดินถวายวัด สร้างพระประธานองค์ใหญ่

เจ้าอาวาสวัดหนองจอก เชิญชวนประชาชนร่วมบุญจัดซื้อที่ดินถวายวัด สร้างพระประธานองค์ใหญ่

22 มกราคม 2022
0

ประจวบฯ – เจ้าอาวาสวัดหนองจอก เชิญชวนประชาชนร่วมบุญจัดซื้อที่ดินถวายวัดสร้างพระประธานองค์ใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองจอก ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ เปิดให้ประชาชนสั่งจองวัตถุมงคลหลายรายการเพื่อสมทบทุนจัดซื้อที่ดินถวายวัดหนองจอกเนื้อที่ 8 ไร่ 1 งาน 76 ตรางวา. รวมเป็นเงิน 1,280,000 บาท ปัจจุบัน พระครูวีรศาสน์สุนทร (หลวงพ่อกุ้ง)เจ้าอาวาสวัดหนองจอกองค์ปัจจุบันได้บริจาคทรัพย์ส่วนตัวร่วมกับชาวบ้านจำนวน 800,000 บาท เป็นทุนจัดซื้อที่ดินดังกล่าวยังคงขาดยอดเงินบางส่วน จึงเชิญชวนประชาชนที่มีความประสงค์อยากจะร่วมสมทบทุนบริจากทรัพย์บางส่วนเพื่อการจัดซื้อที่ดินถวายให้วัดตามเจตนารมณ์ของหลวงพ่อ เพื่อการจัดสร้างพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ความสูง 14 เมตร หน้าตักกว้าง 12 เมตร พร้อมรูปเหมือนหลวงพ่อยิดองค์ใหญ่ ความสูง 12 เมตร หน้าตักกว้าง 9 เมตร ประดิษฐานไว้ให้ประชาชนได้สักการะบูชากราบไหว้สืบต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ในการจัดซื้อที่ดินเพื่อสร้างพระประธานองค์ใหญ่ในครั้งนี้ ด้านพระครูวีรศาสน์สุนทร(หลวงพ่อกุ้ง) เจ้าอาวาสวัดหนองจอก ได้รับความเมตตาจากพระอาจารย์เกจิชื่อดังหลายจังหวัดฯ ร่วม 18 รูป เข้าร่วมพิธีเมตตาอธิฐานจิต จัดทำวัตถุมงคลชื่อรุ่น “ซื้อที่ดิน” เพื่อให้ญาติโยมและประชาชนผู้ใจบุญได้สั่งจองตามรายการเพื่อเป็นทุนให้วัดตามวัตถุประสงฆ์ของคณะกรรมการและประชาชนชาวจังหวัดประจวบฯ ส่วนประชาชนที่มีจิตศรัทธาอยากจะมาร่วมพีธีพุทธาภิเษก ในวันที่ 3 เมษายน 65 ตามมาตราการณ์ป้องกันโรคโควิด-19 ให้เข้าร่วมงานตามวันดังกล่าว หรือสอบถามขอมูลสั่งจองวัตถุมงคลร่วมบริจาคการจัดซื้อที่ดินให้วัดได้ที่ วัดหนองจอก ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พระครูวิรศาสน์(หลวงพ่อกุ้ง) โทร : 089-546-5617, line : 089-546-5617 โดยวัตถุมงคลทุกชุดวัดจัดสร้างเองทั้งหมด


นัครินทร์/ข่าวประจวบฯ

error: Content is protected !!