ข่าวใหม่อัพเดท » ระทึก ไฟไหม้ชั้น 7 คอนโดย่านปากเกร็ด

ระทึก ไฟไหม้ชั้น 7 คอนโดย่านปากเกร็ด

20 มกราคม 2022
0

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้า ที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ด นำรถน้ำจำนวน 5 คันพร้อมดัวยรถกระเช้าอีก 1 คันเดินทางไปยังคอนโดเมืองทองธานีตึก ที 7 ชั้น 7 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 14 ชั้น พบว่ามีกลุ่มควันโพยพุ่งออกมาจากหน้าต่างห้องพักชั้น 7 ของอาคาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งลากสายและใช้น้ำฉีดจากนอกตัวอาคาร ส่วนบนตัวอาคารเจ้าหน้าใช้น้ำ 2 หัวฉีดเพื่อดับไฟที่กำลังลุกไหม้อยู่ภายในห้อง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบในห้องพบว่าเสื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์เสียหายทั้งหมดไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

น.ส.กมลชนก เพิ่มพูล อายุ 18 ปี กล่าวว่าก่อนเกิดตนเองและน้องชายวัย 9 ปี ได้เดินขึ้นห้องไป หลังจากนั้นตนเองก็จะนอนเล่นอยู่อีกมุมหนึ่งของห้อง ส่วนน้องชายก็จะอยู่อีกมุมหนึ่ง จากนั้นไม่นานน้องชายเดินมาบอกว่าไฟไหม้ ตนเองรีบมาดูพร้อมกับให้น้องชายวิ่งออกไปหาคนมาช่วยก่อนที่ไฟนั้นจะลุกไหม้ขึ้นมา ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเนื่องจากจุดที่ไฟลุกไหม้นั้นเป็นกองผ้าและไม่มีปลั๊กหรือสายไฟอะไรอยู่ตรงนั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเหตุจะต้องสอบปากคำเจ้าของห้องเพิ่มเติม


สาโรจน์ สว่างศรี /นนทบุรี

error: Content is protected !!