ข่าวใหม่อัพเดท » รถเก๋งเฉี่ยวชนกระบะแล้วขับหนี​ ส่วนกระบะเสียหลักชนต้นไม้​ ดับคาที่ 2 ราย

รถเก๋งเฉี่ยวชนกระบะแล้วขับหนี​ ส่วนกระบะเสียหลักชนต้นไม้​ ดับคาที่ 2 ราย

17 มกราคม 2022
0

ลำปาง – รถเก๋งเฉี่ยวชนกระบะแล้วขับหนี​ ส่วนกระบะเสียหลักชนต้นไม้​ ดับคาที่2ราย*

วันอาทิตย์​ ที่​ 16​ มกราคม​ 2565​ เวลา 16:25 น. ผู้สื่อข่าวออกต​รวจสอบเหตุ​ รถยนต์​กระบะ​เสียหลักลงข้างทางชนกับต้นไม้​ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน​ จุดเกิดเหตุ​บริเวณถนนเลยหมู่บ้านห้วยหล่อ​ ต.ชมพู​ อ.เมือง​ จ.ลำปาง​ ระหว่างทางก่อนถึง​ บ้านแม่ปุง​ อ.แม่ทะ​ จ.ลำปาง

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ​พบ​ รถยนต์​กระบะ​ โตโยต้า​ สีเทาดำ​ ป้ายทะเบียน​ บง-1720 ลำปาง​ บรรทุกไม้ไผ่​มาเต็มลำรถ​ เสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง​ ไม้ไผ่ที่บรรทุกมากระจัดกระจายทั่วบริเวณ​ และพบผู้เสียชีวิต​ ติดคาอยู่ในซากรถ 2 ราย​ สภาพศพ​ถูกอัดติดบริเวณหน้ารถ​ มีกระดูกหักหลายจุด​ และมีสิ้นส่วนของรถที่เป็นเหล็กเสียบคาอยู่ที่ตัวของผู้เสียชีวิต​ เจ้าหน้าที่กู้ภัย​ ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิต​ ออกจากรถคันที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์​เวรรพ.ลำปาง​ตรวจสอบข้อมูลผู้เสียชีวิต​ และทรัพย์สิน​ที่ติดตัวมา​ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตจากบัตรประชาชน​ ในกระเป๋าผู้เสียชีวิต​ ทราบชื่อ​ นายประเสริฐ​ ปุกคำ​ อายุประมาณ65-70ปี(ผู้ขับขี่รถยนต์​กระบะ)​ อาศัยอยู่ หมู่บ้านม้า​กลาง หมู่13​ ต.ลำปางหลวง​ อ.เกาะคา​ จ.ลำปาง​ ส่วนผู้เสียชีวิตชายวัยรุ่น​อีก1ราย​ อายุประมาณ15-20ปี​ ไม่ทราบข้อมูลชื่อเนื่องจากไม่ได้พกบัตรติดตัว​ ซึ่งคาดการณ์​ว่าน่าจะเป็นญาติ​กับผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว

ได้รับแจ้งจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์​​ และรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงที่เกิดเหตุ​ ได้ให้ข้อมูลว่า อุบัติเหตุ​ครั้งนี้เป็นเหตุ​ รถยนต์​กระบะ​ ถูกรถยนต์​เก๋งเฉี่ยว​ชน​​ จนเสียหลักลงข้างทาง พยานให้การว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้แซงรถของพยานไป​ และเกิดเฉี่ยวชนกับ​ รถกระบะ​ซึ่งขับนำหน้ารถของพยานผู้เห็นเหตุการณ์​ หลังเกิดการเฉี่ยวชน​ คู่กรณี​รถยนต์​เก๋ง​ ได้ขับหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ​ทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตาม​ ผู้ขับขี่รถยนต์​เก๋งจากกล้องหน้ารถของผู้เห็นเหตุการณ์​ เพื่อจะตามตัวคู่กรณี​ มาสอบปากคำถึงสาเหตุ​ของอุบัติเหตุ​ครั้งนี้ ล่าสุดได้ข้อมูลจากกล้องหน้ารถของพยานผู้เห็นเหตุการณ์​ ทราบว่ารถยนต์​เก๋ง​คู่กรณี​ เป็นรถเก๋งสีบอร์น​ ป้ายทะเบียน​ กง-9598 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่​ตำรวจจะได้นำข้อมูลไปติดตามหาคู่กรณี​ ต่อไป


ธาราธร​ ทะปะละ​ ทีมข่าวเมืองรถม้า รายงาน​

error: Content is protected !!