ข่าวใหม่อัพเดท » ผจก.ปั้ม วอนให้มารับผิดชอบที่เฉี่ยวชนตู้แคชเชียร์และตู้หัวจ่ายน้ำมัน

ผจก.ปั้ม วอนให้มารับผิดชอบที่เฉี่ยวชนตู้แคชเชียร์และตู้หัวจ่ายน้ำมัน

14 มกราคม 2022
0

มุกดาหาร – ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ปตท. วอนคนขับรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ หมายเลขทะเบียน กฉ – 1397 มุกดาหาร ให้มารับผิดชอบที่เฉี่ยวชนตู้แคชเชียร์และตู้หัวจ่ายน้ำมัน เหตุเกิดวันที่ 12 มกราคม 65 เวลา 23.40 น. โดยมีผู้ชายมากัน 2 คน คนขับมีอาการมึนเมา พูดไม่รู้เรื่อง พอโทรแจ้งตำรวจก็รีบขับรถเก๋งออกไปอย่างรวดเร็ว

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 65 นางสาวปรานี คำมุงคุณ ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาถนนชยางกูร อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 104 หมู่ 6 ตำบลชะโนดน้อย อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ได้โพสต์ลงในเพจเฟสบุ๊คว่า มุกดาหาร ฝากแชร์และฝากบอกมารับผิดชอบด้วยคะ รถเก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ หมายเลขทะเบียน กฉ – 1397 มุกดาหาร เข้ามาเฉี่ยวชนเอาตู้แคชเชียร์ และตู้หัวจ่ายน้ำมัน พร้อมกับลงมาจากรถพูดจานักเลงใส่พนักงาน ก่อนจะขึ้นรถขับออกไปด้วยอาการเมา เสียหายไม่มากแต่อยากให้มาแสดงตัว เพื่อรับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไป เหตุเกิด 12 มกราคม 65 เวลา 23.40 น. ปั้ม ปตท.เปิดใหม่ ถนนชยางกูร

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบ นางสาวปรานี คำมุงคุณ ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาถนนชยางกูร บอกว่า ลูกค้ามา 2 คน มีชายอายุ 30-40 ปี และผู้ชายอายุประมาณ 20 ปี ขับรถมา คนขับอายุ 30 ปี ขับรถเข้ามาล๊อกกลาง ทีแรกได้ขับมาช้าๆ เหมือนกับว่าเหยียบคันเร่งมา และมาชนตู้แคชเชียร์ และไถลมาชนตู้หัวจ่ายน้ำมัน ชนค่อนข้างแรง ตู้หัวจ่ายสั่น ตอนนี้แจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้ส่งเรื่องไปที่ฝ่าย AM ทีนี้ฝ่าย AM ให้ช่างประจำ ปตท. ที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มาประเมินค่าเสียหาย คันที่ชนเป็นรถเก๋ง ยี้ห้อมิตซูบิชิ

ผู้จัดการปั้มน้ำมัน บอกต่ออีกว่า อยากฝากถึงคนขับรถเก๋งว่า ตอนที่คุณมา มาแบบอาการมึนเมา เข้าใจว่าคุณอยากเติมน้ำมัน คุณได้สร้างความเสียให้กับทางบริษัทของเรา ก็อยากให้คุณลูกค้าเข้ามาคุยกัน ตอนที่คุณมีสติดี มาคุยเรื่องค่าเสียหาย จะมากจะน้อยก็ไม่เป็นไร อยากให้คุณมารับผิดชอบส่วนนี้ เพราะปั้มเพิ่งเปิดใหม่ยังไม่ถึงเดือน ล่าสุด ผู้จัดการปั้มน้ำมันได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อติดตามคนขับรถเก๋งที่มาชนตู้แคชเชียร์ และตู้หัวจ่ายน้ำมัน ให้มารับผิดชอบชดใช้ความเสียหายต่อไป..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!