ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.มทบ.210 ค่ายพระยอดเมืองขวาง รับมอบสิ่งของจากภาคเอกชน ในโครงการ”ถุงยังชีพ เพื่อการศึกษา” ส่งต่อให้นักเรียนในพระราชูปถัมภ์ฯ

ผบ.มทบ.210 ค่ายพระยอดเมืองขวาง รับมอบสิ่งของจากภาคเอกชน ในโครงการ”ถุงยังชีพ เพื่อการศึกษา” ส่งต่อให้นักเรียนในพระราชูปถัมภ์ฯ

12 มกราคม 2022
0

นครพนม – ผบ.มทบ.210 ค่ายพระยอดเมืองขวาง รับมอบสิ่งของจากภาคเอกชน ในโครงการ”ถุงยังชีพ เพื่อการศึกษา” ส่งต่อให้นักเรียนในพระราชูปถัมภ์ฯ

วันที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 08.30 น. ณ ลานหน้ากองบัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 210 (มทบ.210) ค่ายพระยอดเมืองขวาง ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม โดย พล.ต.สถาพร บุญชู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 210 (ผบ.มทบ.210) ได้รับบริจาคสิ่งของตามโครงการ “ถุงยังชีพ เพื่อการศึกษา” จากการประชาสัมพันธ์เชิญชวนกำลังพลครอบครัว, ส่วนราชการ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.) และมวลชนรอบค่ายพระยอดเมืองขวาง ร่วมบริจาคสิ่งของที่ยังใช้ประโยชน์ได้ เช่น ปฎิทินตั้งโต๊ะเพื่อมอบให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอด, ชุดนักเรียน, เสื้อผ้า, รองเท้า, หนังสือเรียน หรือหนังสืออื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวม รวมไปถึงอุปกรณ์การเรียนต่างๆ และอุปกรณ์การกีฬา

ทั้งนี้ มทบ.210 จะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคไปจัดทำเป็น “ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา” และนำไปมอบให้เด็กนักเรียนโรงเรียนต่างๆ ที่อยู่ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และโรงเรียนในพื้นที่ที่รับผิดชอบของหน่วยต่อไป


เทพข่าวร้อน รายงาน

error: Content is protected !!