ข่าวใหม่อัพเดท » “นายกหยัด” เปิดสภาฯ พร้อมแถลงนโยบายในการทำงานเพื่อชาวบ้านสารจิตร

“นายกหยัด” เปิดสภาฯ พร้อมแถลงนโยบายในการทำงานเพื่อชาวบ้านสารจิตร

11 มกราคม 2022
0

“นายกหยัด” เปิดสภาฯ พร้อมแถลงนโยบายในการทำงานเพื่อชาวบ้านสารจิตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 10 มค. 2565 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลสารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย นายธวัชชัย แผ่วงค์ นายกอบต.สารจิตร เป็นประธานเปิดสภาและแถลงนโยบายในการทำงานแก่ข้าราชการ, พนักงาน รวมถึงสมาชิกสภาอบต. สารจิตร โดยมีคณะผู้บริหาร ประกอบด้วย นายธีระพัฒน์ หาญณรงค์ รองนายกฯ, นส.นันทนา ถนอมจิตร์ รองนายกฯ, นายสุเทพ ปักษี เลขาฯนายก และ นางสุพรรณนิการ์ ท้าวบุญยืน เลขานุการสภาฯ เข้าร่วม

นายธวัชชัย แผ่วงค์ นายกอบต. สารจิตร กล่าวว่า ภารกิจเร่งด่วนหลังจากที่ตนและคณะเข้ามาบริหารก็คือ การแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำด้านการเกษตร เพราะอาชีพหลักของประชากรในพื้นที่ส่วนใหญ่คือ การทำนาข้าว การปลูกข้าวโพด และ การปลูกอ้อย ซึ่งแหล่งน้ำในการอุปโภคบริโภคถือเป็นเรื่องสำคัญและอยู่ในแผนการพัฒนาของอบต.สารจิตร รวมไปถึงการดูแลในด้านสาธาณูโภค เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรต.สารจิตรให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ตามนโยบายในการทำงานคือ “รวมพลังสามัคคี สร้างความดีให้ประจักษ์ เพื่อเกียรติศักดิ์ตำบลสารจิตร”

หลังสิ้นสุดการแถลงนโยบาย นายชนะ อุดมจิรพัฒน์ ปลัดอบต.สารจิตร ได้เป็นตัวแทนมอบพวงมาลัยแสดงความยินดีกับนายธวัชชัย แผ่วงค์ นายกอบต.สารจิตร และคณะผู้บริหาร อีกด้วย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!