ข่าวใหม่อัพเดท » อุทาหรณ์ !! ​ซิ่งจักรยานยนต์​ ย้อนศร​ชนเก๋ง​สนั่น ดับสลดคาที่​

อุทาหรณ์ !! ​ซิ่งจักรยานยนต์​ ย้อนศร​ชนเก๋ง​สนั่น ดับสลดคาที่​

9 มกราคม 2022
0

ลำปาง – อุทาหรณ์​ซิ่งจักรยานยนต์​ ย้อนศร​ชนเก๋ง​สนั่น ดับสลดคาที่​

วันเสาร์​ที่8​ มกราคม​ 2565 เวลา20:10 น. ผู้สื่อข่าว​ ได้ออกต​รวจสอบเหตุ​รถจ​ักรยานยนต์​เฉี่ยว​ชน​รถยนต์​เก๋ง​ บริเวณ​ ถนนซุปเปอร์​ไฮเวย์​ลำปาง​ เลยแยกสนามบิน​ไปทางแยกศรีชุม​ ตรงข้ามร้านอาหารครัวรันเวย์​ ต.พระบาท​ อ.เมือง​ จ.ลำปาง​ ที่​เกิดเหตุพบ​รถจักรยานย​นต์ในสภาพพังเสียหายยับเยิน​ รถยนต์​เก๋ง​ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายและใกล้กันนั้น​ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย​ ชื่อนาย​ ศรีโรจน์​ ถาเป็ง​ อายุประมาณ​ 55​ ปี​ ผู้ขับขี่รถจักร​ยานยนต์​ ฮอนด้า​สกู๊ป​ปี้​ สีดำ​ ป้ายทะเบียน​ 1กข3798 ลำปาง คู่กร​ณีรถยนต์เก๋ง​ นิสสันสีดำ​ ป้าย​ทะเบียน​ ขม5164 เชียงใหม่

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์​เก๋ง​ ให้การว่าได้ขับรถมาตามทางปกติ​ จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์​คู่กรณี​ได้ขับย้อนศร​มาด้วยความเร็ว พุ่งชนประสานงา​เข้ากับรถยนต์​เก๋งอย่างจัง​ ทำให้รถจักรยานยนต์​กระเด็นย้อนกลับไปข้างหน้ากว่า 10 เมตร​ ส่วนผู้ขับขี่รถจ​ักรยานยนต์​ได้กระเด็นข้ามรถยนต์​เก๋ง​ และตกกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที​ในที่เกิดเหตุ​ ซึ่งถนนจุดที่เกิดอุบัติเหตุ​ก็เป็นถนนสำหรับรถวิ่งทางเดียว​ แยกกันระหว่างขาเข้าและขาออก​ ซึ่งผู้ขับรถยนต์​เก๋ง​ก็ยังไม่เข้าใจว่ารถจักรยานยนต์​คู่กรณี​ทำไมถึงขับย้อนศรพุ่งตรงมาหาด้วยความเร็วจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ​ขึ้น​

จากการลงพื้นที่​จุดเกิดเหตุ​พบเห็นสิ่งของและชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์​ กระจัดกระจาย​ทั่วบริเวณ​ และยังพบสร้อยคอทองคำ​ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตที่นำติดตัวมาด้วย


ศรัญญู​ วังกาวี​ ทีมข่าวเมืองรถม้า​ รายงาน​

error: Content is protected !!