ข่าวใหม่อัพเดท » กล้องวงจรจับภาพคนร้ายลักรถจยย.พนักงานโลตัสเล็ก สาขาอำเภอบ้านนา

กล้องวงจรจับภาพคนร้ายลักรถจยย.พนักงานโลตัสเล็ก สาขาอำเภอบ้านนา

30 ธันวาคม 2021
0

นครนายก – กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกแก็ป เดินเข้าใกล้รถจยย.สีแดงแล้วขึ้นคร่อม ใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาไขไปที่รูกุญแจรถแต่ไม่สำเร็จ ก่อนเดินวนกลับมาไขรูกุญแจรถสีน้ำเงินได้ ก่อนรีบขับหลบหนีไป

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 29 ธันวาคม 2564 กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณถนนหน้าโลตัสเล็ก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ซึ่งคนร้ายเป็นชายลักษณะผอมสูงสวมเสื้อลายแขนสั้น กางเกงขาสั้น และสวมหมวกแก็ป เดินวนเวียนเข้ามาใกล้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงและสีน้ำเงินที่จอดไว้บริเวณถนนหน้าโลตัสเล็กอำเภอบ้านนา คนร้ายได้เดินขึ้นมาคร่อมรถจักยานยนต์ฮอนด้าสีแดงแล้วใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาไขลงไปที่รูกุญแจรถเพื่อจะลักรถไป แต่ทำการไม่สำเร็จ จึงได้ลุกออกไปและเดินวนเวียนกลับเข้ามานั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน แล้วนำอุปกรณ์ไขไปที่รูกุญแจแต่ครั้งนี้ทำได้สำเร็จก่อนรีบเข็นรถแล้วขับหลบหนีไป

จากการให้สัมภาษณ์ของนายรัตนพล เจริญชาติ อายุ 22 ปี เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ที่ถูกคนร้ายลักไป ซึ่งทำงานอยู่ที่โลตัสเล็กบ้านนาได้เล่าว่าตนนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาทำงานที่โลตัสเล็กเมื่อเวลา 09.00 น. ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ และเมื่อเวลา 17.30 น. ตนได้ออกมาดูรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พบรถที่จอดไว้จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ทางโลตัสได้ติดไว้ ซึ่งก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามาทำการลักรถจักรยานยนต์ของตนไปแล้ว จึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับร้อยเวรสถานีตำรวจอำเภอบ้านนา และประสานผู้สื่อข่าวช่วยเผยแพร่ภาพคนร้ายให้ตำรวจตามจับมาดำเนินคดีต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!