ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อร่ำไห้ ลูกสาวนั่งซ้อนรถ จยย.ถูกเก๋งชนไฟลุกดับคาที่.. นำคลิปร้องสื่อเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

พ่อร่ำไห้ ลูกสาวนั่งซ้อนรถ จยย.ถูกเก๋งชนไฟลุกดับคาที่.. นำคลิปร้องสื่อเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

29 ธันวาคม 2021
0

นนทบุรี – พ่อร่ำไห้ ลูกสาวนั่งซ้อนรถ จยย.ถูกเก๋งชนไฟลุกดับคาที่ นำคลิปร้องสื่อเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดบางขวาง ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายมนต์ชัย รูปวิเชตร์ อายุ 57 ปี พ่อ ของ น.ส.ธัญพิชชา รูปวิเชตร์ หรือน้องเฟรนอายุ 23 ปี บุตรสาว ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำทะเบียน ศฉ 7895 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายกิตตินันท์ (สงวนนามสกุล) เป็นผู้ขับขี่ ชนกับรถจยย. เวสป้า ทะเบียน 3 ขภ 6144 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายธนากร วิริยา เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งนายธนากรได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางบัวทองเพื่อให้การช่วยเหลือ ส่วนคนซ้อนท้ายคือ น.ส.ธัญพิชชา รูปวิเชตร์ หรือน้องเฟรน เสียชีวิตทันที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 28 ธ.ค.เวลาประมาณ 01.22 น.ภายในซอยจันทร์ทองเอี่ยม หมู่3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตกำลังเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้านเเห่งหนึ่ง จากนั้นรถยนต์เก๋งคู่กรณีขับออกขวาเเซงรถแท็กซี่ เป็นเหตุให้ชนรถ จยย.เข้าอย่างจัง จากนั้นลากรถ จยย.ไปไกลกว่า 10 เมตร และเกิดไฟลุกไหม้ที่รถ จยย. ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิตทันที 1 ราย

นางนิชาภัค ดีประเสริฐ อายุ 53 ปี เจ้าของเต๊นท์รถ รถบ้านบางบัวทอง กล่าวว่า ตอนนั้นตนนอนอยู่บนบ้าน เวลาประมาณ 01.22 น. ได้ยินเสียงเหมือนรถชนกันดังสนั่นที่หน้าบ้าน สักพักได้ยินเสียงแตรรถเก๋งดังไม่หยุดจึงได้ลงมาดูกับแฟน พบรถ จยย.ล้มคว่ำไฟลุกท่วมด้วย น้องข้างบ้านก็เอาน้ำมาราด ซึ่งตอนนั้นมีรถเก๋งซึ่งเป็นคู่กรณีจอดอยู่อีกคัน นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บ 2 ราย ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะยืนดูอยู่ในบ้าน สักพักรถกู้ภัยก็มาช่วยกันปั๊มหัวใจน้อง แต่น้องก็เสียชีวิตแล้ว พอมาดูกล้องวงจรปิด พบรถเก๋งขับเเซงรถอีกคัน จากนั้นก็พุ่งชนรถ จยย.อย่างจัง ตนอยากถามเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงขับรถแบบนี้ ซึ่งเท่าที่ดูบนถนนไม่มีร่องรอยการเบรกของรถเก๋งเลย

ทางด้านนายมนต์ชัย รูปวิเชตร์ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันเกิดเหตุลูกสาวขอไปกินเลี้ยงกับเพื่อนเนื่องจากเขาเพิ่งเรียนจบปริญญาตรีเรียนจากมหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร คณะบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี และขอไปกินเลี้ยงเทศกาลปีใหม่ด้วย จึงอนุญาตให้ ซึ่งเขาบอกว่าไปกันหลายคน โดยมีเพื่อนเขามารับ แล้วบอกว่าจะกลับบ้าน ตนมารู้ว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุเวลาประมาณ 02.00 น.โดยแม่ของเพื่อนลูกสาวมาตะโกนเรียกที่หน้าบ้านลูกสาวประสบอุบัติเหตุ เมื่อทราบเรื่องก็ใจจะขาด เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ส่วนคู่กรณีตำรวจก็นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง และให้เป่าวัดแอลกอฮอล์ซึ่งผลมีค่าแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด แต่เมื่อผลออกมาแบบนี้ ตนสงสัยว่าทำไมตำรวจไม่ได้ดำเนินคดีกับคู่กรณีทันที ยังปล่อยให้กลับบ้านไปได้ยังไง และไม่มีการสอบสวนเบื้องต้น ผมกลัวลูกสาวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม กลัวลูกสาวจะตายฟรี ซึ่งเขาเพิ่งเรียนจบมา ทางบ้านก็หวังว่าเขาจะเป็นเสาหลักของครอบครัว อนาคตเขายังอีกไกลแต่ต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นเลย ถ้าหากคู่กรณีเขามีสติมากกว่านี้ เหตุการณ์แบบนี้ก็จะไม่มาเกิดขึ้นกับครอบครัวของตนอย่างแน่นอน อยากให้เขาออกมาแสดงรับผิดชอบกับชีวิตลูกสาวและความเสียหายของเพื่อนชายเขาที่ได้รับบาดเจ็บ วันนี้สวดคืนที่ 2 เเละจะทำการฌาปนกิจวันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค.เวลา 16.00 น.

นายมนต์ชัย กล่าวต่ออีกว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ทำไมถึงไม่ลงบันทึกไปด้วย ว่าคู่กรณีมีปริมาณแอลกอฮอลล์ในร่างกายเท่าไหร่ จึงอยากจะให้ออกมาชี้แจงตรงจุดนี้ด้วย


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!