ข่าวใหม่อัพเดท » นายอำเภอลับแล เป็นประธานในการจัดกิจกรรม ศ.ล.ส ศึกษาธิการ ส่งความสุขให้น้องในห้วงวันขึ้นปีใหม่และในช่วงวันเด็กแห่งชาติปี 2565

นายอำเภอลับแล เป็นประธานในการจัดกิจกรรม ศ.ล.ส ศึกษาธิการ ส่งความสุขให้น้องในห้วงวันขึ้นปีใหม่และในช่วงวันเด็กแห่งชาติปี 2565

27 ธันวาคม 2021
0

วันที่ 27 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. นายปรัชญา เสริฐลือชา นายอำเภอลับแล เป็นประธานในการจัดกิจกรรม ศ.ล.ส ศึกษาธิการ ส่งความสุขให้น้อง เพื่อส่งต่อความรักความสุขจากพี่สู่น้องในห้วงวันขึ้นปีใหม่และในช่วงวันเด็กแห่งชาติปี 2565 สู่เด็กและเยาวชน โดยมี นายอำนาจ อินมั่นคง ผู้อำนวย กศน.อำเภอลับแล กล่าวรายงาน

ซึ่งในการกิจกรรมในโครงการศึกษาธิการ ส่งความสุขให้น้อง มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งความรักความสุข จากพี่น้อง ในห้วงวันขึ้นปีใหม่ และในห้วง วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 ศูนย์เด็กและเยาวชน ภายใต้ความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายในทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว เป็นการ ให้ที่หมายถึง ส่งต่อแบ่งปันความสุขโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนไม่ได้หวังจะได้สิ่งของหรือเงินทองชื่อเสียง ไม่ได้หวังอะไรมากไปกว่ารอยยิ้ม และเยาวชนได้มีความสุขเป็นการเพิ่มความสุขให้กับทุกหย่อมหญ้า

นอกจากนี้ยังได้เห็นน้ำใจและพลังของ กศน.ที่เป็นกลางและเป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้ให้กับผู้รับ ซึ่ง กศน. เป็นตัวกลาง ที่ได้รับความไว้วางใจและความศรัทธาจากประชาชน กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วยการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับเด็กๆการสาธิต การทำขนมพื้นบ้าน การ สาธิตการทำสายคลัองคอ หน้ากากอนามัย การจัดกิจกรรมอบรมแนะแนวการเรียนรู้เกี่ยวกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นสำหรับ เด็กและเยาวชน การประกวดร้องเพลงชิงรางวัล ซึ่งการจัดกิจกรรมร่วมกันภายในฐานการเรียนรู้ต่างๆและมีการมอบของขวัญและของรางวัลให้แก่เด็กและเยาวชนที่ร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนวัดดอนสัก อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์


นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

error: Content is protected !!