ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก หนุ่มใหญ่มีอาการเหม่อลอยนั่งในรถยนต์ คาดว่าน่าจะเครียดและโรคซึมเศร้า

นครนายก หนุ่มใหญ่มีอาการเหม่อลอยนั่งในรถยนต์ คาดว่าน่าจะเครียดและโรคซึมเศร้า

9 สิงหาคม 2019
0

          เกิดเหตุหนุ่มใหญ่มีอาการเหม่อลอย นั่งนิ่งอยู่ในรถ คาดว่าน่าจะเครียด และโรคซึมเศร้า ชาวบ้านเห็นรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำส่งโรงพยาบาล

          ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีหนุ่มใหญ่ขับรถยนต์มาจอดใกล้ทางแยกสัญญาณไฟเขียวแดงมีอาการเหม่อลอยไม่พูดจากับใคร จอดอยู่ช่องเลนขวาสุดนานผิดสังเกตุหลายชั่วโมงชาวบ้านเห็นเกรงจะเกิดอันตราย บริเวณถนนสายองครักษ์ ขาขึ้นตัวเมืองนครนายก ใกล้แยกไฟเขียว-แดง สุพรรณณิการ์ เมื่อศูนย์วิทยุได้รับแจ้งเหตุจึงประสานสายตรวจรถยนต์พร้อมกู้ภัยสว่างอริยะจุดพรหมณีไปยังที่เกิดเหตุ พบหนุ่มใหญ่นั่งอยู่ในรถยนต์ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน บว 8219 นครสวรรค์ ไม่พูดจากับใครดวงตาเหม่อลอย ทำปากขมุบขมิบเหมือนพูดอยู่คนเดียว ถามอะไรก็ไม่ตอบนั่งนิ่ง เจ้าหน้าที่ตำวรจจึงได้หยิบโทรจากกระเป๋ากางหนุ่มใหญ่โทรหาญาติๆจึงทราบชื่อนายแดง เจริญยิ่ง อายุ 50 ปี เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ มีอาชีพรับเหมาและภายหลังเกิดเป็นโรคซึมเศร้า เจ้าหน้าที่ทราบดังนั้นจึงได้ช่วยกันประครองตัวนายแดงลงจากรถยนต์ และนำส่งโรงพยาบาลนครนายก จากนั้นจะได้ติดต่อให้ญาติมาดูแลต่อไป

          จากการบอกเล่าของเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะเล่าว่าตนได้มาตรวจสอบหลังจากมีประชาชนแจ้งว่า พบหนุ่มใหญ่นั่งนิ่งอยู่ในรถยนต์นานหลายชั่วโมงเกรงจะเกิดอันตราย เพราะจอดรถยนต์ในเลนขวา ติดเกาะกลาง ใกล้แยกสัญญาณไฟซึ่งมีรถยนต์วิ่งสัญจรผ่านเป็นจำนวนมากเพราะเป็นถนนสายหลักที่มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก ทำการเรียกแล้วก็ไม่ตอบรับ นั่งตาเหม่อลอย ทำปากเหมือนพูดอยู่คนเดียว จึงได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบลนครนายกดังกล่าว

*****************************

ภาพ/สมบัติ เนินใหม่ ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่ ทีมข่าวภูมิภาค
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!