ข่าวใหม่อัพเดท » สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดจันทบุรีจัดงาน “โลตัสจัดให้ ของดี SMEทั่วไทย” ช็อปเพลิน เดินฟิน กินจุกจุก เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SMEs ได้นำสินค้ามาจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า พัฒนาต่อยอดสินค้า ขยายตลาด Origin SME กระตุ้นเศรษฐกิจ

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดจันทบุรีจัดงาน “โลตัสจัดให้ ของดี SMEทั่วไทย” ช็อปเพลิน เดินฟิน กินจุกจุก เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SMEs ได้นำสินค้ามาจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า พัฒนาต่อยอดสินค้า ขยายตลาด Origin SME กระตุ้นเศรษฐกิจ

18 ธันวาคม 2021
0

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดจันทบุรีจัดงาน”โลตัสจัดให้ ของดี SMEทั่วไทย ” ช็อปเพลิน เดินฟิน กินจุกจุก เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SMEs ได้นำสินค้ามาจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า พัฒนาต่อยอดสินค้า ขยายตลาด Origin SME กระตุ้นเศรษฐกิจ

วันนี้ ( 17 ธ.ค.64 ) ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาจังหวัดจันทบุรี สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดจันทบุรีร่วมกับห้างสรรพสินค้า โลตัส จังหวัดจันทบุรี จัดโครงการ “โลตัสจัดให้ ของดี SMEทั่วไทย” โดยนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนองค์กรภาคเอกชนร่วมชมและให้กำลังใจผู้ประกอบการที่นำสินค้ามาจำหน่าย พร้อมของคุณห้างสรรพสินค้าที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME ในจันทบุรีมีที่จำหน่ายสินค้า ในห้างสรรพสินค้าโลตัส กระตุ้นเศรษฐกิจและมีการส่งเสริมพัฒนาต่อยอดสินค้าโดยทาง Origin SME จะมีการคัดเลือกสินค้าที่มีศักยภาพ มีมาตรฐาน นำมาจัดหน่ายในห้างสรรพสินค้าโลตัส ทั้งในประเทศและสาขาต่างประเทศจีน ภายใต้แคมเปญ”ช็อปเพลิน เดินฟิน กินจุกจุก กับร้านค้า SME ทั่วประเทศไทย”

โดยการจำหน่ายสินค้า SMEs ณ ห้างสรรพสินค้าโลตัส จัดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ 42 สาขา โดยมีผู้ประกอบการ SMES เข้าร่วมโครงการกว่า 418 ร้านค้า สำหรับ โลตัส สาขาจังหวัดจันทบุรี มีผู้ประกอบการ เข้าร่วมโครงการ จำนวน 20 ร้านค้า ซึ่งมีสินค้า ทั้งอุปโภค-บริโภค อาทิเช่น ผลไม้แปรรูป สมุนไพรแปรรูปอาหารทะเลแปรรูป เป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงของจังหวัดจันทบุรี และเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปในประเทศไทย


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!