ข่าวใหม่อัพเดท » ทานน้ำใจเสี่ยปู นำเครื่องอุปโภคบริโภค มอบให้ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ป่วยติดเตียง อย่างต่อเนื่อง

ทานน้ำใจเสี่ยปู นำเครื่องอุปโภคบริโภค มอบให้ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ป่วยติดเตียง อย่างต่อเนื่อง

9 สิงหาคม 2019
0

          วันนี้ 8 ส.ค.62 ที่ตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กิตติ วุฒิปัญญารัตนกุล หรือเสี่ยปู เจ้าของบริษัทดงลานศิลาขอนแก่น และเหรัญญิกกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกลสัตหีบพร้อมด้วย นาย ภุชงค์ หรั่งสิโย นาย ชรินทร์ กริชทอง สมาชิก อบต.หมู่ที่ 3 คุณทองคำ สีนา คุณประเสริฐ บุญญา สมาชิก อบต.ม.2 คุณสุนิษา สนามชัยสมาชิกอบต.หมู่ที่7 ลงพื้นที่เข้าเยี่ยม ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส นำเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง ตลอดจนพัดลม เข้ามอบให้เพื่อบรรทุกข์ในเบื้องต้น จำนวน 6 ครัวเรือน และตรวจสอบสภาพความเป็นอยู่ว่ามีความเป็นอยู่อย่างไร เพื่อหาแนวทางการแก้ไขเพื่อให้คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น ซึ่งในช่วงบ่ายลงพื้นที่ในหมู่ที่2 ต.พลูตาหลวง ทั้งหมด 10 ครัวเรือน

          นาย กิตติ วุฒิปัญญารัตนกุล ในวันนี้เป็นจะมีการลงพื้นที่ในหมู่ที่ 3 ต.พลูตาหลวง ออกเยี่ยมบ้าน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส พร้อมทั้งมีการพูดคุยถามไถ่ปัญหา ในเบื้องต้น เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิตและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้ป่วยติดเตียงผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ด้วยโอกาส ให้ดียิ่งขึ้น เพราะ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ หลายรายในสังคมมีโรคประจำตัวหรือต้องเป็นผู้ติดเตียง ไม่มีโอกาสออกมาร่วมกิจกรรมเหมือนคนอื่น อาจเกิดความน้อยใจหรือหมดกำลังใจที่จะดำเนินชีวิต จึงได้ออกเยี่ยมพวกเขาเหล่านี้ นับว่ากำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก

          และกล่าวต่อว่าในการมาลงพื้นที่ พบปะเยี่ยมเยียน ถามไถ่ปัญหาและมอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับ ผู้ป่วยติดเตียงผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาสนั้นเป็นการลงมาทำด้วยใจ ด้วยความรัก เพราะอยากเห็นพวกเขา มีกำลังใจในการใช้ชีวิตมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดี และจะลงพื้นที่ไปทำกิจกรรมแบบนี้ทุกครั้งเมื่อมีโอกาส

****************************

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!